เซ้นต์ศุภพงษ์ - มีน พีรวิชญ์ นำทีมดารานายแบบ  ไทย -จีน - พม่า ขึ้นปก POSH แมกกาซีน



  MOVE ON งานเซเลเบจเพื่อเป็นการเฉลิมและฉลองครบรอบ 6 ปีที่ดำเนินงานการเป็นแมกกาซีนออนไลน์ให้แฟนๆได้อิ่มเอม เติมเต็ม ความสุขกับปกสวยๆจากเหล่า นายแบบ นางแบบ ซุปเปอร์สตาร์ ดารา , ภาพ แฟชั่นเซ็ท ข้อมูลเนื้อหาดีมีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง "พอช แมกกาซีน เมียนม่าร์ และ พอช แมกกาซีน ไทยแลนด์" นำ "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่มีชื่อจีนว่า หวงหมิงหมิง เซ้นต์เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทยที่มีเชื้อสายจีน

มีผลงานเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆในบท “พีท” จากละครซีรีส์ บังเอิญรัก Love By Chance , "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่เขาเองก็แจ้งเกิดในซีรีส์วายขวัญใจวัยทีน “ บังเอิญรัก” Love By Chance กับบทบาท “ติณณ์” ความฮอตที่ดังเป็นพลุของเขาไม่เพียงแค่ในบ้านเรา ยังดังไกลถึงต่างแดน ...พร้อมด้วย เมียว โคโค แคว , ไฮ มิน ทู ( Myo Ko Ko Kyaw และ Hein Min Tu )

2 ดารา-นายแบบจากพม่า , หวัง รุ่ย ฉาง และ หวัง ย่าน ปิง 2 ดารา-นายแบบจากจีน มาขึ้นปกครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน งานนี้นอกจาก 6 หนุ่มหล่อ สุดฮ้อต "ออสติน" ผู้บริหาร POSH Magazine ( Austin Thein / เจ้าของ Editor in Chief ) และช่างภาพชื่อดัง "ต๋ง เติมสิทธิ์ ศิริพานิช" ที่มากฝีมือกับงานด้านการถ่ายภาพ คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 20 ปี ก็ได้ให้การต้อนรับพี่ๆสื่อมวลชนเป็นอย่างดี

และเผยถึงครั้งนี้เป็นโปรเจคพิเศษจากทาง POSH พม่า เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 6 ปี ในการนำหนุ่ม ๆ ชื่อดังจาก 3 ประเทศ ไทย-จีน-พม่า มาโคจรขึ้นปกเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆของทั้ง 6 หนุ่ม ธันวาคมนี้ ให้ได้ ฟิน จิ้น อิ่ม และชื่นชม กันอย่างแน่นอน ติดตามผลงานกันได้ที่ ไอจี instagram : poshmagazine thailand , เฟสบุ้ค facebook : posh magazine thailand facebook #poshmagazinethailand 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ