“เก้า-มิ้นท์” แหวกม่านประเพณี ย่องวิวาห์สายฟ้าแลบในละคร “ด้ายแดง”



ขึ้นชื่อว่าเป็นรักต้องห้ามตามรอยรุ่นพ่อแม่ แต่เมื่อความรักสุขงอมเต็มที่ ในละคร “ด้ายแดง”    ทางช่อง 3 หนุ่มเก้า-จิรายุ ละอองมณี  กับ สาวมิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ขอแหวกกฎม่านประเพณีธรรมเนียมจีนโบราณ ตัดสินใจย่องเข้าพิธีแต่งงานกันแบบเงียบๆ

เป็นฉาก  ปกป้อง(เก้า-จิรายุ) เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับหลิงหลิง(มิ้นท์-รัญชน์รวี) โดยมีอากุ๋ย(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) เป็นผู้ทำพิธี

ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ ศาลเจ้ากวนอู ย่านคลองสาน เมื่อทีมงานเช็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับไม่รอช้าเรียก เก้า,มิ้นท์,ณัฏฐ์ และผู้จัดอ้อม ที่ยืนแชะภาพคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันอย่างสนุกสนาน มาซักซ้อมคิวหวานทันที ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เข้าฉากงานวิวาห์ ในระหว่างซ้อมเก้ากับมิ้นท์ก็หลุดเขินหลุดขำอยู่หลายครั้ง จนผู้จัดอ้อมแซวว่า “ถ่ายละครนะไม่ได้แต่งงานกันจริงๆ ไม่ต้องเขินกันขนาดนั้น”

ทำเอาเก้ากับมิ้นท์เขินหนักยิ่งกว่าเก่า แต่ทั้งคู่ก็รวบรวมสมาธิแล้วตั้งใจซักซ้อมจนแม่นคิว เมื่อผู้กำกับเห็นนักแสดงเครื่องติดอินบทกันแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เก้าควงคู่มิ้นท์ที่อยู่ในชุดเจ้าสาวสีชมพูเดินเข้ามาในศาลเจ้า เพื่อทำพิธีขอพรและกราบไหว้ฟ้าดิน จากนั้นณัฏฐ์ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ทำพิธีก็เดินเอาธูปมาส่งให้คู่บ่าวสาวไหว้ขอพรเสริมสิริมงคลให้ชีวิตคู่จากเทพเจ้า ก่อนที่เก้าจะหันไปคว้ามือมิ้นท์ขึ้นมากุม พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลไปตลอดชีวิต

ทำเอามิ้นซึ้งใจกับความรักที่เก้ามีให้น้ำตาร่วงเผาะทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานเก้ามิ้นท์สวมกอดกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าผู้กำกับให้ไฟเขียวผ่านฉลุยในเทคเดียว อยากรู้เบื้องหน้าฉากนี้จะหวานซึ้งโรแมนติกขนาดไหน? ห้ามพลาดชมฉากนี้ในละคร “ด้ายแดง” คืนวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางดิจิทัลทีวีช่อง 33 และ www.ch3thailand.com/live/33

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ