คุณแม่คนสวยลีเดีย ควง คุณพ่อแมทธิว และน้องดีแลน เปิดใจพร้อมเผยภาพสุดคิวท์ลูกคนที่สอง



 

     คลอดแล้วจ้า!!  เรียกได้ว่าสมการรอคอยสำหรับ แม่โม่ หรือ เจ้าหญิง R&B "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน" หลังจากที่ ได้อุ้มท้องลูกคนที่สอง  “น้องเดมี่” จนอายุครรภ์ครบ 39 สัปดาห์ ล่าสุดถือฤกษ์ดีจูงมือคุณสามีสุดเลิฟ   “แมทธิว ดีน” เข้าห้องให้คุณหมอผ่าคลอดแบบชิวๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562 ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดย น้องเดมี่ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี น้ำหนัก แรกคลอด 2,740 กรัม ความยาวของลำตัว 49.5 เซนติเมตร ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างอบอุ่นเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว พร้อมเหล่าบรรดาเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ ไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมช่วยกันลุ้นและให้กำลังใจกันล้นหลาม

          ซึ่งคุณแม่ลูกสองได้เปิดใจถึงความรู้สึกตั้งแต่ตอนตั้งท้องจนถึงช่วงเวลาสำคัญที่ได้คลอดลูกสาว  “น้องเดมี่” ว่า “ รู้สึกดีใจมาก ก่อนหน้านี้เรามีแต่ลูกชายก็คือน้อง ดีแลน แล้วเลี้ยงกันแบบแมนๆ สนุกมากอยู่แล้ว แต่เดียก็  แพลนเอาไว้ว่าอยากมีลูกสาวน่ารักๆ ไว้เป็นเพื่อนเล่นกันอีกซักคนจะได้มีผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ตอนนี้ก็ได้ครบแล้ว มีความสุขมากค่ะ ซึ่งตอนตั้งท้องคราวนี้เร็วมากแป๊ปเดียวผ่านไป 9 เดือน แต่รู้สึกเลยว่าเราเหนื่อยง่ายกว่าท้องแรก จะง่วงตลอด

และยิ่งช่วงท้ายๆ 8-9 เดือน ยิ่งหนักกว่าท้องแรกมาก ท้องแรกตอน 9 เดือนยังออกกำลังกายได้สบายๆ อาจจะเป็นเพราะต้องใช้พลังในการเลี้ยงน้อง ดีแลน ด้วย และที่ตั้งชื่อเล่นว่า “น้องเดมี่” มีที่มาจากเทพธิดาในตำนานของกรีก เดมี่ หมายถึง เอิร์ธ (โลก) ส่วนดีแลน หมายถึง “น้ำ” เค้าจะได้คู่กัน ส่วนชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง สำหรับการเลี้ยง น้องเดมี่ ครั้งนี้คิดว่าคงเหนื่อยหน่อย เพราะต้องเลี้ยงลูกพร้อมกันถึง 2 คน แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด แบบค่อยเป็นค่อยไปแล้วก็จะฝึกให้ ดีแลน เรียนรู้ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเลี้ยงน้อง เขาจะได้รู้สึกผูกพันกัน พี่น้องจะได้รักกันมากๆ ตอนนี้ดีแลนก็เห่อน้องมาก มาช่วยเลี้ยงน้องน่ารักมากๆ ค่ะ”

ส่วนคุณพ่อแมธิวเผยว่า  “ถึงจะเป็นลูกคนที่สองแต่ก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม ตอนคลอด น้องเดมี่ ร้องเสียงดังมาก ดังกว่า ดีแลน อีก แต่เค้าเลี้ยงง่ายตื่นมาร้องกินนมหลับต่อ ตอนนี้ก็เป็นแฟมิลีที่ใหญ่ขึ้นแฮปปี้มากครับ”

และเมื่อถามคุณแม่ลีเดียว่า จะมีคนที่ 3 อีกเมื่อไหร่ คุณแม่สุดสตรอง รีบตอบทันทีว่า “เดียพอแล้วค่ะ มีชายคนหญิงคนครบแล้ว แต่ถ้าพี่แมทอยากมีอีกตอนนี้รอก่อนยังไม่มีแน่นอน อีก 3 ปี ค่อยว่ากันนะคะ”

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ