“มิ้นท์” เขินสายตา “พอร์ช” ยอมเปิดใจรักครั้งใหม่ ปิดฉาก “สวยซ่อนคม”



เข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆสำหรับละครดราม่ารสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” หลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์หนักๆมากันเยอะแล้ว คราวนี้ก็พาไปชมพาสหวานๆของนางเอกสาวหน้าแบ๊ว “มิ้นท์- บารมิตา สาครจันทร์” กับพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กันบ้าง ที่ควงคู่บินลัดฟ้าไปหวานไกลถึงฮ่องกง เป็นการปิดฉากละคร “สวยซ่อนคม” อย่างสวยงาม

ฉากนี้เป็นตอนที่ส่งไห้(พอร์ช-ศรัณย์)บินลัดฟ้าไปหาลู่หลาน(มิ้นท์-บารมิตา)เพื่อชวนกลับมาเมืองไทย เพราะเหลาไท่(ดวงดาว จารุจินดา)อยากจะขอบคุณที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้ แต่ลึกๆส่งไห้ก็รู้สึกดีกับลู่หลาน ลู่หลานเองก็รู้สึกดีเลยตอบตกลงเพราะอยากจะลองเปิดใจศึกษาคนใหม่ อย่างที่หมอโซว(ธีร์)บอกเอาไว้ก่อนตาย

สำหรับเบื้องหลังฉากหวานๆของพอร์ชกับมิ้นท์ฉากนี้ ต้องบินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันที่ฮ่องกง เพื่อให้ได้ภาพบรรยากาศที่สวยสมจริง โดยพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับของเรา ได้เลือกโลเคชั่นตรงอ่าววิคตอเรีย เป็นจุดเผยความในใจซึ่งกันและกัน เรียกว่าบรรยากาศได้ เมื่อพี่หลุยส์เดินดูมุมเรียบร้อยแล้ว ก็เรียกทั้งพอร์ชและ มิ้นท์มาซักซ้อมคิวเบาๆ แต่ชุดของทั้งคู่ไม่เบาเลยนะจ๊ะ เรียกว่าจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร ระหว่างที่ซ้อมทั้งคู่ก็หยอกล้อแกล้งกันไปมา เป็นการสร้างสีสันในกองถ่ายให้มีเสียงหัวเราะ หลังจากที่ซ้อมกันจนมั่นใจแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำ เริ่มที่พอร์ชกับมิ้นท์พากันปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวที่ตัวเองเจอมา มิ้นท์บอกพอร์ชเป็นนัยๆว่าตอนนี้เธอทำใจได้แล้วและกำลังจะเดินหน้าต่อไปอย่างที่ตั้งใจไว้

พอร์ชกับมีสีหน้าเศร้าลง จนมิ้นท์ตกใจหันไปถามแล้วก็ให้กำลังใจ ทั้งคู่สบตากันอย่างไม่รู้ตัว มิ้นท์ยิ้มอ่อนๆให้พอร์ชด้วยความเขินอายแล้วก็รีบลุกขึ้นเดินหนี พอร์ชเริ่มรู้ใจตัวเองเลยรีบเดินตาม ทั้งคู่เดินคุยกันไปมาจนมาหยุดอยู่ตรงริมอ่าว พอร์ชไม่ลังเลรีบออกปากชวนมิ้นท์กลับเมืองไทย ส่งสายตาอ้อนวอนหวังว่ามิ้นท์จะยอมใจอ่อน มิ้นท์เริ่มอ่อนระทวยกับสายตาออดอ้อนของพอร์ช เลยยอมหลุดปากตอบตกลง พอร์ชได้ยินถึงกับใจกระชุ่มกระชวยยิ้มหน้าบาน จนมิ้นท์เขินอายไม่กล้าสบตาต่อ ได้แต่ยืนอมยิ้มมองวิวกลบเกลื่อนความเขินของตัวเอง แต่ภาพที่ออกมาน่ารักมาก เห็นแล้วก็แอบอมยิ้มตาม เพราะบรรยากาศดีทำเอาองค์ประกอบต่างๆออกมาสมบูรณ์แบบมาก 

 

โปรดติดตามชมฉากหวานๆของพอร์ชกับมิ้นท์ฉากนี้ได้ ในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 (เสนอเป็นตอนจบ)

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ