“พอร์ช” บู๊จัดหนักปะทะ “ปอนด์” ปล่อยของกันชุดใหญ่ไฟกระพริบ

เรื่องบู๊แอ็คชั่นไม่เป็นสองรองใคร สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อสุดทะเล้น “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่นานๆทีจะได้ปล่อยของ ปล่อยพลังสักที งานนี้พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับของเรื่อง“สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เลยจัดแมทช์ปล่อยพลังให้เข้าฉากเตะต่อยกับนักแสดงร่างบึก “ปอนด์-โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์” ซะเลย

ฉากนี้เป็นตอนที่ส่งไห้(พอร์ช-ศรัณย์)และง้วน(หนุ่ม-ชมวิชัย เมฆสุวรรณ)ปลอมตัวเป็นคนงานท่าเรือ เข้าไปตามสืบเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการทุจริต ระหว่างนั้นลี(ปอนด์-โอภาภูมิ)เดินผ่านมาเห็นเลยผิดสังเกต เรียกทั้งสองคน สองคนวิ่งหนี ลีเลยวิ่งตาม ง้วนกับส่งไห้แยกกันคนละทาง ลีไปเจอกับส่งไห้ ทั้งสองเกิดการต่อสู้กัน ลีพยายามจะเปิดผ้าคลุมผ้าส่งไห้ออก แต่โชคดีที่เต๋อ(นัส-ธนเดช ดีสีสุข) เข้ามาช่วยเอาไว้ทัน ลีเลยไม่รู้ว่าเป็นส่งไห้

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ท่าเรือราชบูรณะ อากาศค่อนข้างร้อนระอุ ช่างไม่เป็นใจกับการบู๊ครั้งนี้เลย แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงทุกคนเลยเต็มที่ โดยเฉพาะพอร์ชที่ดูจะฟิต ยืดเส้นยืดสายรอก่อนเพื่อน ว่าแล้วระหว่างที่ทีมงานกำลังเคลียร์พื้นที่ในการถ่ายทำ เหล่านักแสดงทั้งพอร์ช ปอนด์ หนุ่ม และนัส ต่างก็ต้องมาซักซ้อมคิวบู๊กับทีมสตั้นท์กันก่อน เพื่อท่าทางที่สวยงาม และปลอดภัย แค่ตอนซ้อมยังเรียกเหงื่อกันได้ท่วมตัวเลยทีเดียว แต่รู้ทาทางหนุ่มๆเขาจะชอบกัน เพราะแต่ละคนก็ปล่อยของ ปล่อยพลังกันสุดฤทธิ์ หลังจากที่ซักซ้อมคิวจนมั่นใจแม่นยำแล้ว เหล่านักแสดงก็ไปซับหน้าซับตาเตรียมพร้อมถ่ายทำ เริ่มที่พอร์ชกับหนุ่มปลอมตัวเป็นคนงาน

มีไอ้โม่งเอาไว้คลุมหน้า ระหว่างที่แอบดูอยู่นั่น จู่ๆปอนด์ก็เดินตรงดิ่งเข้ามาหา ทั้งสองคนวิ่งหนีแตกกระเจิง พร้อมกับดึงผ้าคลุมหน้ามาปิดเอาไว้ ปอนด์วิ่งตามเข้าไปในโกดัง แล้วก็เปิดฉากบู๊กัน ต่างฝ่ายต่างแลกหมัดกันอย่างเมามันส์ แต่ด้วยสรีระของพอร์ชค่อนข้างบอบบางกว่าปอนด์ เลยทำให้พลาดท่าโดนจับตัวเอาไว้ได้ ปอนด์ล็อคคอพอร์ชเอาไว้ พยายามจะดึงผ้าคลุมหน้าออก เพราะอยากจะรู้ว่าเป็นใคร พอร์ชก็พยายามดิ้นขืนตัวไปมา ปอนด์ก็ยิ่งต้องออกแรงเยอะขึ้นเพื่อล็อคตัวพอร์ชเอาไว้ให้อยู่ ปอนด์คว้าไอ้โม่งจะดึงออก

จังหวะนั้นนัสก็พุ่งเข้ามาเอาไม้หน้าสามฟาดเข้ากลางหลังปอนด์ จนปอนด์เสียหลักล้ม พอร์ชได้ทีเข้าไปซ้ำ รุมสะกำปอนด์กันชุดใหญ่ แล้วก็พากันวิ่งหนีกระเจิงออกมา ทิ้งปอนด์ที่ร่างสะบักสะบอมเอาไว้ กว่าจะสั่งคัทก็เล่นเอาหนุ่มๆหอบเหนื่อยกันชุดใหญ่ เพราะในโกดังไม่ค่อยมีอากาศหายใจเลย แต่ภาพบู๊ที่ออกมามันส์มากๆ โปรดติดตามชมฉากโชว์พลังของหนุ่มๆฉากนี้กันด้วยในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 HD กด35เท่านั้น