เปิดโมเม้นท์สะกดจิตแมว“ก๊อต อิทธิพัทธ์” น่ารักไปอีก



สาวกหนุ่มหล่อใสสไตล์เกาหลีห้ามพลาด รายการ “ชีวิตติดแมว” วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ดำเนินรายการโดย “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ได้ล็อกคิวนักแสดงหนุ่มหล่อ “ก๊อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ที่พอมีเวลาว่างจากการทำงานก็จะมาติดอยู่กับเจ้าเหมียว “มิวนิค” สัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่ช่วงนี้ไปไหนก็จะพาไปด้วย

หลังจากที่ “แพรว” ได้แนะนำให้พาออกไปเที่ยวนอกบ้านได้ จากที่คิดมาตลอดว่าแมวควรอยู่ที่บ้านเท่านั้น เลยติดใจขอกลับมาอีกครั้งที่ “IFITIS (อิฟอิทอีส)” ร้านอาหารไทยฟิวชั่น ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาใช้บริการได้เต็มที่ แถมมีห้องลับเอาไว้ต้อนรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ สำหรับ “มิวนิค” ที่เคยมาทำภารกิจติดแมวแล้ว จะต้องเจอโจทย์ที่ยากกว่าเดิม “กระโดดต่อไม่รอแล้วนะ” ซึ่งจะต้องล่อให้เจ้าเหมียวกระโดดถึง 3 ระดับเลยทีเดียว

“ก๊อต” จะนำ “มิวนิค” เจ้าเหมียวตัวโปรดผ่านภารกิจติดแมวไปได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “ชีวิตติดแมว” EP.9 วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ