ทึ่ง!“ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง” สวยงาม 365 วัน “77 มิสแกรนด์” แชะภาพเด็ดกลางรันเวย์ “สนามบินเบตง”



สำหรับบรรยากาศการเก็บตัวของผู้เข้าประกวด  มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 เข้าสู่วันที่ 5 แล้ว ซึ่งวันนี้สาวงาม มิสแกรนด์ 77จังหวัด สวยพร้อมตั้งแต่  04.00 น เดินทางออกจากโรงแรม แกรนด์ แมนดาริน เบตง มุ่งตรงตามถนนคดเคี้ยวสู่จุดชมวิวสูงสุดเพื่อชมความสวยงามของ ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา สัมผัสอากาศเย็น สูดออกซิเจนบริสุทธิ์ และถ่ายภาพกับทะเลหมอกที่สวยงาม ที่มีให้ชมกันตลอด 365 วันทีเดียว แวะชิมไก่กอแระ กับ ข้าวหลาม อาหารเช้าสไตล์พื้นถิ่นของชาวเบตง

ก่อนจะเดินทางกลับและแบ่งกลุ่มทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองยะลา ที่ น้ำพุร้อนเบตง บ่อน้ำร้อนธรรมชาติขนาดใหญ่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ แถมบริเวณน้ำเดือดยังสามารถต้มไข่สุกได้ใน 7 นาทีเท่านั้น สาวๆมิสแกรนด์ขอพิสูจน์แล้วว่าต้มสุกจนกินได้จริงๆ อีกกลุ่มขอไปทัวร์อุโมงค์ปิยะมิตร เรียนรู้ประวัติศาสตร์ในอดีตที่น่าทึ่ง รวมทั้งสวนหมื่นบุปผา ชมดอกไม้ ต้นไม้นานาพันธ์ที่จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม ช่วงบ่ายเป็นกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรม ณ วัดพุทธาธิวาส พระอารามหลวง อ.เบตง วัดที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนเนินเขา มีพระธาตุเจดีย์พระพุทธธรรมประกาศตั้งโดดเด่นมองเห็นเป็นศิลปะกรรมแบบศรีวิชัยประยุกต์ ปิดท้ายวันด้วยการไปทัวร์ สนามบินนานาชาติเบตง  ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เตรียมเปิดบริการสำหรับผู้มาเยือนในปี 2563 โดยเหล่าสาวงามต่างโพสต์ท่าบนรันเวย์เป็นที่ระลึกกันอย่างสนุกสนานทีเดียว.

เกาะติดทุกกิจกรรมการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้จากทุกช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube และwww.missgrandthailand.com  โดยเฉพาะ Star Phone Application *789 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี กับโทรศัพท์มือถือทุกระบบซึ่ง Star Phone Application *789 สามารถ Vote ให้ มิสแกรนด์ จังหวัดที่ชื่นชอบได้ตลอด

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดวันที่ 11กรกฎาคม 2562 และการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD หาซื้อบัตรเข้าชมการประกวดสดๆได้ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา อย่าพลาดติดตามข่าวสารและจองบัตรก่อนเข้าชมได้ที่www.missgrandthailand.com

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ