หัวเว่ย คว้ารางวัล Intersolar AWARD ที่งาน Intersolar 2019



หัวเว่ย คว้ารางวัล Intersolar Award ที่งาน Intersolar 2019 จากผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์อัจฉริยะ SUN2000 15-20KTL ที่สามารถสร้างความน่าสนใจใหม่ ๆ มอบความปลอดภัยขั้นสูงสุด และนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ Huawei Residential & Commercial Smart PV Solution ยังได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลเทอร์โบมาใช้เป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมกับชิปสุดล้ำและเทคโนโลยี AI เพื่อสร้างประสบการณ์การติดตั้งแบบใหม่

 

อินเวอร์เตอร์อัจฉริยะ ซีรีส์ SUN2000 3-20KTL ได้รับการยกย่องในด้านโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ รวมถึงประโยชน์และความคุ้มค่าที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้า “การได้รับรางวัล Intersolar Award แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า ความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรมของหัวเว่ยนั้นยังคงเป็นที่ยอมรับ” Matthias Wagner จากหัวเว่ยกล่าว

 

รางวัล Intersolar Award 2019

 

มองเห็นโมดูลอัตโนมัติในเวลาไม่ถึง 5 วินาที ด้วยระบบจดจำภาพ AI: ระบบจดจำภาพจะช่วยระบุรูปภาพของแม่แบบโมดูลผ่านทางแอปทดสอบการใช้งาน เพื่อสร้างการมองเห็นโครงสร้างของโมดูลได้อย่างรวดเร็ว

 

จับคู่อินเวอร์เตอร์กับออปติไมเซอร์ได้ในเวลาน้อยกว่า 1.5 นาที ด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง: เป็นครั้งแรกที่หัวเว่ยติดตั้งชิปเซ็ต Hisilicon มาในอินเวอร์เตอร์ ซึ่งช่วยให้อินเวอร์เตอร์สื่อสารกับออปติไมเซอร์ได้รวดเร็วขึ้นอย่างมาก และเชื่อถือได้กว่าที่เคย

 

เพิ่มความปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วย AFCI ขุมพลัง AI ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากไฟไหม้ได้อย่างมั่นใจ: AFCI (Arc Fault Circuit Interrupter) ของหัวเว่ยสามารถตรวจจับและยืนยันการเกิดอาร์คได้อย่างแม่นยำ โดยอินเวอร์เตอร์จะปิดตัวเองลงภายในเวลาเพียง 2 วินาที เพื่อรับรองความปลอดภัยของเจ้าของ PV

 

รายงานที่เผยแพร่โดย IHS Markit บริษัทให้คำปรึกษาระดับโลก แสดงให้เห็นว่า หัวเว่ยรั้งอันดับ 1 ของโลกในด้านการจัดส่งอินเวอร์เตอร์เป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน ในระหว่างปี 2558-2561ทั้งนี้ หัวเว่ยกำลังจัดแสดง FusionSolar Smart PV Solution อยู่ที่บูธ B3.310 ภายในงาน Intersolar Europe ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคม ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://solar.huawei.com

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ