สะเทือนทั้งโซเชียล! เอไอเอส คว้าซุปตาร์ระดับโลก “ลิซ่า BLACKPINK” พรีเซนเตอร์



นาทีนี้ใครจะฮอตเท่านักร้องสาวที่จัดจ้านที่สุดในย่านเอเชีย อย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” (แบล็คพิ้งค์)” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ไอดอลสาวขวัญใจชาว BLINK ทั่วโลก ที่ล่าสุด เอไอเอส ก็ไม่ตกกระแส คว้าลิซ่ามาเซ็นสัญญาเข้าบ้านอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ซึ่งเอไอเอสถือเป็นแบรนด์แรกที่สาวลิซ่ายอมเซย์เยสมาเป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวครั้งแรกของเมืองไทยเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาชาว BLINK และเมนลิซ่าเซอร์ไพรส์และฟินกันสุดๆ จนทำให้แฮชแทค #AISXLISA ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 ในชั่วข้ามคืน

ปัจจุบันสาวลิซ่า เป็นสมาชิกสาวไทยหนึ่งเดียวของวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นสไตล์ไอคอนเจนใหม่ของวงการ K-POP ที่กำลังมาแรงที่สุดวงหนึ่ง มีฐานแฟนคลับกระจายอยู่ทั่วโลกและในประเทศไทย ความร้อนแรงของลิซ่า การันตีได้จากยอด Followers บนอินสตาแกรมที่สูงถึง 16.7 ล้านคน และถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถสูงในระดับ International เป็นศิลปินผู้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างให้คนทุกเพศ ทุกวัยและสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเอไอเอสยอมทุ่มทุนจัดเต็มเพื่อชาว BLINK และลูกค้าเอไอเอสอย่างแท้จริง ซึ่งงานนี้สาวลิซ่าปลื้มปริ่มกับการ “ฉายเดี่ยว” เป็นพรีเซนเตอร์ให้เอไอเอสเป็นที่สุด

โดยสาว ลิซ่า เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับครอบครัวเอไอเอสค่ะ งานนี้ลิซ่ามีอะไรดีๆ เตรียมไว้ให้ทุกคนมากมายเลยค่ะ คอยติดตามและอดใจรออีกนิดเดียวนะคะ และมาเป็นครอบครัวเอไอเอสด้วยกันกับลิซ่าค่ะ”

ชาว BLINK เมนลิซ่า เตรียมพบกับแคมเปญสุดปังจาก #AISXLISA เร็วๆ นี้ รับรองว่าคุ้มค่าการรอคอยอย่างแน่นอน!

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ