“เจมส์ – ว่าน” มอบความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์



 สงกรานต์ปีนี้อุ่นใจเพิ่มขึ้น เมื่อ 2 หนุ่ม 2 สไตล์  อย่างพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” และนักร้องมาดกวน “ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์” มอบความสุขต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กับแคมเปญ “สงกรานต์อุ่นใจกับเอไอเอส” ซึ่งเอไอเอสจับมือเมืองไทยประกันชีวิตและเมืองไทยประกันภัย มอบฟรีประกันอุบัติเหตุและประกันอัคคีภัยดูแลครบทั้งคนและบ้าน โดยหนุ่มเจมส์ขอเป็นตัวแทนส่งความพิเศษกับ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุฟรีสำหรับลูกค้ามือถือ”  ส่วนหนุ่มว่าน ก็ไม่น้อยหน้าชวนลูกค้าเอไอเอสรับ “กรมธรรม์ประกันอัคคีภัยฟรีสำหรับลูกค้า AIS Fibre” ให้คุ้มครองฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษที่เอไอเอสตั้งใจมามอบให้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อันชุ่มฉ่ำที่ทุกคนรอคอย!!!

งานนี้หนุ่มเจมส์ เผยว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้มาบอกสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนอีกครั้ง โดยลูกค้ามือถือเอไอเอสสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันภัยอุบัติเหตุฟรีกันได้ง่ายๆ เพียงกด *638# โทรออก จำนวนจำกัด กดได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 15 เม.ย. 2562  ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ ตลอด 24ชั่วโมง รวมระยะเวลา 30 วัน ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 100,000 บาท อย่าลืมกดเข้ามากันนะครับ”

ด้านว่าน บอกว่า “หายห่วงเลยครับสำหรับปีนี้ เพราะเอไอเอสมอบประกันอัคคีภัยสำหรับบ้านอยู่อาศัยฟรีให้ลูกค้า AIS Fibre ทุกคน ไม่ต้องสมัครบริการใดๆ ก่อน เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน SMS ที่ได้รับ หรือสแกน QR Code ได้ที่ www.ais.co.th/fibre ตั้งแต่วันที่ 1 - 10 เม.ย. 2562 กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองบ้านที่อยู่อาศัย รวมระยะเวลา 20 วัน ด้วยทุนประกันภัยสูงสุดถึง 300,000 บาท  อย่ารอช้ารีบกดเข้ามากันนะครับ จะได้เที่ยวอย่างอุ่นใจในช่วงวันหยุดยาว”

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ