“ฮาน่า” ซ่อนร้าย สนุกลุยสลิง ใน “พชรมนตรา”



   หลังจาก “ปัทมา” พยาบาลสาวแสนสวย หนึ่งใน 3 สาว ที่คาดว่าจะเป็นลูกสาวของด็อกเตอร์อมร ที่รับบทโดย “ฮาน่า ลีวิส” ได้ค่อย ๆ เผยตัวตนบางอย่างให้แฟนๆ ได้ทราบกัน ว่าแท้จริงแล้ว เธอคือลูกสาวของพรานวิทย์ ถ้าอย่างนั้นเธอเข้ามาในบ้านของณดลเพื่อจุดประสงค์อะไร และต่อจากนี้บทบาทของเธอจะร้ายและแรงขึ้นขนาดไหน ต้องฝากติดตาม

 “ฮาน่า” เผยว่า “บทของ ปัทมา จะเป็นพยาบาลสาวแสนสวย ที่เข้ามาอยู่ในบ้านของคุณณดล ซึ่งจะเป็นคนนิ่งๆ ลึกลับ น่าค้นหา คอยดูแลคุณพ่อของณดลอย่างใกล้ชิด ซึ่งเรื่องนี้จะพลิกบทบาทพอสมควรเลยค่ะ เพราะเป็นละครลึกลับเรื่องแรกที่เราได้ลองเล่น ก็จะมีความยากที่อยากให้ติดตาม เพราะในบทคือเราจะไม่ค่อยได้พูด แต่เราต้องแสดงออกทางสายตามากที่สุด  เป็นตัวยืนของทุกคนค่ะ คือยืนหนึ่งอยู่ข้างหลังคุณประพจน์ (ขจรศักดิ์) คุณพ่อของณดล มองดูทุกคนหัวเราะยิ้มแย้มกัน และจะคอยเก็บข้อมูลทุกอย่าง ช่วงหลังจากนี้จะเริ่มเผยความร้ายขึ้นเรื่อยๆ

และยังมีฉากที่ต้องขึ้นสลิง แล้วตีลังกาลงมาด้วยนะคะ  ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่มีสลิงแล้ว แต่ที่ไหนได้ บอกเลยค่ะว่าสลิงกับฮาน่าเป็นเพื่อนรักกัน (หัวเราะ) อย่างฉากที่ต้องตกจากตึก ฉากกระโดดตะปบโบว์ ต้องใช้เวลาถ่ายทำอยู่หลายวันเลยค่ะ ไหนจะมีเอฟเฟกต์ที่ต้องแต่งหน้ากันอีก แต่บอกเลยว่าสนุกมากค่ะ เวลามากองนี้จะไม่เครียดเลย ทีมงานและนักแสดงทุกคนน่ารักฮาน่าประทับใจมาก ฝากติดตามกันด้วยนะคะว่าปัทมาจะร้ายขนาดไหน และใครกันแน่คือลูกสาวด็อกเตอร์อมรตัวจริง”

ติดตามชมละคร “พชรมนตรา” ได้ทุกวันคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HDหรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา#Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ