พัคจีฮุน ลุยเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้ง 2 รอบครั้งแรกในไทยอ้อนขอเก็บแฟนคลับไว้ในหัวใจ



  หอบความน่ารักแบบจัดเต็มมาให้แฟนคลับได้หลงกันจนหาทางกลับบ้านไม่ถูก สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มวิ้งค์สุดคิ้วท์ PARK JIHOON (พัคจีฮุน) กับงาน “PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” Presented by Masita การันตีความฟินโดยผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ท่ามกลาง MAY ชาวไทย (เมย์ : ชื่อกลุ่มแฟนคลับพัคจีฮุนอย่างเป็นทางการ) ที่มากันจนล้นธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้ง 2 รอบการแสดง

 เริ่มต้นบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความฮอตปรอทแตก เมื่อหนุ่ม พัคจีฮุน เปิดเวทีด้วยโชว์แดนซ์เท่ๆ ในเพลง Shape of you เรียกเสียงกรี๊ดจาก MAY แบบดังสนั่นทะลุฮอลล์ จากนั้นพิธีกรของงาน ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ได้กล่าวต้อนรับพัคจีฮุนอย่างเป็นทางการ ซึ่งจีฮุนก็แนะนำตัวเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ MAY ไทยทุกคน ผมพัคจีฮุนนะครับ” พร้อมหยอดหวานยกแรกด้วยประโยคภาษาไทยว่า “ผมจะเก็บ MAY ไทยทุกคนไว้ในหัวใจ” ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกระจาย

 จากนั้นเข้าสู่ช่วงแรกของกิจกรรมกับ Study Edition หนุ่มจีฮุนขอสวมบทบาทเป็นคุณครูถามคำถามเกี่ยวกับตัวเองแล้วให้นักเรียน MAY ทั้งฮอลล์ช่วยกันตอบให้ตรงใจคุณครูจีฮุน ประเดิมคำถามแรกว่า “ภาษาไทยคำไหนที่จีฮุนชอบมากที่สุด”  ซึ่งหนุ่มจีฮุนพูดตัวเลือกเป็นภาษาไทยว่า “หิวครับ, รักนะครับ, พัคจีฮุนหล่อ, เป็นเกียรติครับ” โดยแฟนๆ ต่างพร้อมใจกันเลือกประโยคแรก ซึ่งหนุ่มจีฮุนบอกว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้องและอยากจะให้รางวัลด้วยการเข้าไปกอดทุกคนที่ตอบถูก แต่เสียดายว่าลงไปหาทุกคนไม่ได้ โอ๊ย!! แค่นี้ MAY ก็ฟินสลบจนแทบไม่อยากฟื้นแล้วจ้า ยังไม่หมดเท่านั้นเมื่อมาถึงคำถามว่า “จีฮุนชอบส่วนไหนบนใบหน้าของตัวเองมากที่สุด” ซึ่งทีมงานก็รู้ใจขอซูมเข้าไปใกล้ๆ ตา, จมูก, ปาก จนจีฮุนต้องแก้เขินด้วยการวิ๊งค์ใส่แฟนๆ จนฟินสลบกันไปอีกรอบ

            ต่อด้วยกิจกรรมที่ 2 MAY Edition : Hello เป็นการสุ่มเลือกผู้โชคดีขึ้นมาใช้กระบอกโทรศัพท์พูดคุยแบบได้ยินกันแค่หนุ่มจีฮุนและแฟนผู้โชคดี ซึ่งแต่ละประโยคที่ดีเจนุ้ยฟังแล้วมาบอกต่อให้ MAY ทั้งฮอลล์ได้ฟังก็แสนจะหวานหยดจนมดไต่ จากนั้นเข้าสู่ช่วงโชว์เพลงแบบจัดเต็ม เริ่มจากเพลงช้าซึ้งๆ I Wanna Have ก่อนที่จะขยับจังหวะขึ้นมาอีกนิดในเพลง 11 (Eleven) กับสโลว์แดนซ์ Wave Sexy ที่จีฮุนเต้นเอวพลิ้วจนแฟนๆ ต้องร้องขอชีวิต พักหายใจสักแปปด้วย VCR น่ารักๆ ก่อนที่จีฮุนจะกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในเพลง Young20 ซึ่งเป็นเพลงที่ อีแดฮวี เพื่อนสมาชิกในวง WANNAONE (วอนนาวัน) เป็นคนโปรดิวซ์ให้ โดยเจ้าตัวบอกว่าชอบเพลงนี้มากๆ เช่นเดียวกับ MAY ไทยที่ติดใจในน้ำเสียงนุ่มๆ และดนตรีบีทสนุกๆ จนขอให้หนุ่มจีฮุนร้องสดๆ ให้ฟังอีกครั้ง

ในกิจกรรมช่วงที่ 3 DIY Edition (Jihoon’s pick) หนุ่มจีฮุน เตรียมความพิเศษมาให้ MAY ไทยได้ฟินแบบ 2 วัน 2 กิจกรรม โดยในงานวันแรก เจ้าตัวบรรจงตกแต่งหน้าเค้กด้วยภาพวาดคิ้วท์ๆ และสตรอว์เบอร์รี่สดจากเกาหลีที่ตัวเองชอบมากๆ พร้อมกับให้ผู้จัดการส่วนตัวนำเค้กและช่อสตรอว์เบอร์รี่ลงไปมอบให้แฟนคลับผู้โชคดีแทนตัวเอง ส่วนในงานวันที่ 2 หนุ่มวิ๊งค์ดริฟกาแฟสดอเมริกาโน่หอมกรุ่นเสิร์ฟตรงแฟนคลับผู้โชคดี เซอร์วิสสุดฟินสำหรับ MAY ไทยยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในกิจกรรมที่ 4 Limited Edition ทีมงานลงทุนยกตู้คีบตุ๊กตามาให้หนุ่มจีฮุนได้เล่น ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ความเทพคีบตุ๊กตาหมีออกมาแจกแฟนผู้โชคดี แต่ถ้าให้เฉยๆ ก็ดูจะธรรมดาเกินไป ดีเจนุ้ยเลยจัดภารกิจมิชชั่นให้หนุ่มจีฮุนทำให้สำเร็จก่อน ด้วยการเต้นแรนดอมแดนซ์ที่บอกเลยว่ามีแต่คำว่าน่ารักและน่ารักอบอวลเต็มไปหมด

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้ง หลังจากที่หนุ่มจีฮุนถ่ายรูปร่วมกับ MAY ทั้งฮอลล์ แฟนคลับก็แอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิด VCR พร้อมกับยกป้ายโปรเจ็คท์ข้อความซึ้งๆ ให้กับหนุ่มจีฮุน โดยในการแสดงวันแรกเป็นป้ายข้อความว่า “MAY 가 항상 지훈이  [❤] [❤]  곁에 있을게” ที่แปลว่า MAY จะอยู่เคียงข้างจีฮุนตลอดไป ส่วนในวันที่ 2 เป็นข้อความว่า “MAY 가 지훈이를 감싸주는 봄이 되어줄게요” แปลว่า May จะเป็นฤดูใบไม้ผลิที่โอบกอด “จีฮุน” ทำเอาเจ้าตัวแอบน้ำตาซึมและขอกล่าวความในใจกับแฟนๆ เช่นกันว่า “เพราะ MAY ทุกคน ถึงมีผมในวันนี้ ผมสัญญาว่าจะเป็นจีฮุนที่จะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปใช่มั้ยครับ ผมเชื่อใจทุกคนและหวังว่าทุกคนจะเชื่อใจผม เราจะอยู่จนแก่ไปด้วยกันนะครับ ผมจะอยู่เคียงข้างทุกคนตลอดไปเช่นกัน  สุดท้ายผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับงานแฟนมีตติ้งทั้ง 2 วันนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ” ก่อนจะหยอดหวานบอกลาแฟนๆ ด้วยประโยคภาษาไทยไปอีกหนึ่งยกว่า “รัก MAY ทุกคนนะครับ”

            แสงไฟบนเวทีดับไปได้ไม่นาน หนุ่มจีฮุนก็ขอกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลงช้าซึ้งๆ Hide and Seek และเพลงสนุกๆ อย่าง Press your number ก่อนจะจบงานด้วย ช่วง Goodbye Session ที่หนุ่มจีฮุนขึ้นรถเลื่อนเคลื่อนไปกลางฮอลล์เพื่อส่งทุกคนกลับบ้านไปด้วยความฟิน ตามด้วยการไฮทัชและถ่ายโฟโต้กรุ๊ปกับแฟนคลับผู้โชคดี ปิดท้ายความสนุกสุดฟินกว่า 3 ชั่วโมงอย่างเต็มอิ่ม

ติดตามโปรเจ็คท์ฟินๆ ครั้งต่อไปได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ