“GOT7 Real Thai” ส่งท้ายปิดทริปเที่ยวไทยครองเทรนด์อันดับ 1



ปิดฉากลงไปเรียบร้อยสำหรับการร่วมกันผจญภัยไปยังจังหวัดต่างๆ ในเมืองไทยของ 4 หนุ่มฮ็อตจาก GOT7 อย่าง “แบมแบม” “มาร์ค” “ยองแจ” และ “จินยอง” ในรายการ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” รายการวาไรตี้ฉลองครบรอบ 5 ปีของก็อตเซเว่น ออกอากาศพร้อมกันในเกาหลีใต้ทางช่อง XtvN ในไทยทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่น TrueID ซึ่งตอนล่าสุดถือเป็นการส่งท้ายทริปที่ซาบซึ้งและประทับใจ มากทีเดียว โดยเฉพาะการทำเซอร์ไพรซ์แฟนชาวไทยด้วยการที่ทั้ง 4 หนุ่มไปปรากฎตัวพร้อมโชว์สุดพิเศษ จนทำเอาแฟนคลับผู้โชคดีถึงกลับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความน่ารัก ความสดใสและความใส่ใจที่มีต่อแฟนคลับของพวกเขา และมีกระแสตอบรับในโลกโซเชียลอย่างท้วมท้นจนสามารถติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นการส่งท้ายอย่างสวยงามสำหรับการผจญภัยในครั้งนี้ของทั้ง 4 หนุ่ม

ถึงแม้การเดินทางของหนุ่มๆ ทั้ง 4 จะจบลงไปแล้ว แต่ความพิเศษของ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจและการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จึงขอส่งของขวัญสุดพิเศษเป็นการตอบแทน ด้วยการคว้าวาไรตี้สตาร์อากาเซ่ตัวแม่อย่าง “ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และ “นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” มาร่วมสร้างความสนุกแบบคูณสองยิ่งกว่าทริปที่ผ่านมา พร้อมด้วย “แบมแบม” สมาชิกชาวไทยหนึ่งเดียวใน GOT7 จะมาร่วมพูดคุยพร้อมเล่าเรื่องราวการเดินทางที่ผ่านมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ อีกทั้งยังมีภาพเบื้องหลังน่ารักๆ จากทริปนี้ของทั้ง 4 หนุ่ม GOT7 ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน งานแฟนๆ ชาวไทยจะได้ดูได้ฟินก่อนใครอย่างแน่นอน

 

อากาเซ่ไทยต้องห้ามพลาด ร่วมติดตามเบื้องหลังการลัดฟ้ามาเมืองไทยและร่วมกันผจญภัยไปยังจังหวัดต่างๆ ของทั้ง 4 หนุ่ม “แบมแบม” “มาร์ค” “ยองแจ” และ “จินยอง” ในรายการ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20:15 น. ชมสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่น TrueID   พิเศษสุด! ชมย้อนหลังได้ทันทีหลังจากออกอากาศจบที่ TrueID ที่เดียว

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ