ระเบิดอารมณ์ชุดใหญ่ “ฝน” เหวี่ยงกระเป๋าฟาดใส่ “ปูเป้” เต็มแรง

  ไม่น่าเชื่อว่านางร้ายหน้าหวานอย่าง “ฝน-ปริตา ไชยรักษ์” ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ขนาดที่ว่าหนุ่ม   “แอนดรูว์ โคร์นิน” ยังจับแทบไม่อยู่ เล่นเอาหอบกันเลยทีเดียว ในละครโรแมนติกดราม่าผสมแฟนตาซีอย่าง     “คุณหนูเรือนเล็ก” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ทางช่อง7 HD  ที่งานนี้สาวฝนตามหาเรื่องนางเอกสาว “ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” ถึงขั้นลงไม้ลงมือแต่ที่รู้แน่ๆคือ ไม่มีใครยอมใคร

  ฉากนี้เป็นตอนที่ดาญ่า(ปูเป้) เดินมาทางลานจอดรถ นันทิยา(ฝน) วิ่งตามมาข้างหลังปรี่เข้ามากระชากไหล่          ของดาญ่าเพราะดาญ่ามายุ่งกับเทวัต(ธันวา) ดาญ่าผลักมือของนันทิยาออกทันที นันทิยาระเบิดอารมณ์เหวี่ยงกระเป๋าฟาดใส่ดาญ่าทันที รังสรรค์(แอนดรูว์) รีบคว้าเอวของนันทิยาไว้ รังสรรค์ดึงนันทิยาไปแต่ปากก็โวยวายใส่ดาญ่า รังสรรค์โกรธมากดันไหล่นันทิยาติดผนังชี้หน้า นันทิยาสวนกลับว่าจะตบนันเหรอ ถ้านันไม่หวังดีนันไม่เตือนพี่หรอก อย่าหลงคลั่งไคล้นังดาญ่าให้มันมากนักระวังจะเสียใจ รังสรรค์อึ้งไม่พอใจ

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานไปปักหลักที่ ตึกไทยซัมมิท ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ โดย รอน สังวริบุตร ผู้กำกับ ได้เลือกมุมลานจอดรถเป็นจุดถ่ายทำฉากนี้ ระหว่างรอทีมงานเซ็ทไฟ วางมุมกล้อง ผกก.ก็เรียกนักแสดง แอนดรูว์ ปูเป้ และฝน เข้ามาซ้อมบ๊อกกิ้งและบรีฟอารมณ์ของแต่ละคน แอนดรูว์ก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเหนื่อยอีกแล้วก็ขำๆเล็กน้อยๆก่อนเข้าฉาก พอทุกอย่างลงตัวแล้วก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มจาก ปูเป้เดินไปที่ลานจอดรถ ฝนวิ่งตามหลังมากระชากไหล่ของปูเป้ทันที ปูเป้ถามว่า เป็นบ้าอะไร ฝนไม่พูดพร่ำทำเพลงเหวี่ยงกระเป๋าที่ตัวเองสะพายฟาดไปที่ปูเป้สุดแรงพร้อมกับถามว่า เอาธันวาไปไว้ที่ไหน แต่ปูเป้ก็คว้ากระเป๋าไว้ได้ ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันซักพักแบบเรียกที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ฝนยังไงก็จะเอาเรื่องปูเป้ให้ได้ เพราะมายุ่งกับธันวา แอนดรูว์ที่ตามมาก็รีบคว้าเอวของฝนพยายามจะเอาตัวฝนให้ออกห่างปูเป้ ที่ปูเป้ก็ยอมซะที่ไหนลอยหน้าลอยตายั่วให้ฝนโมโหไปอีก

แถมยังพูดอีกว่า อย่างงี้สิเรียกว่า มวยถูกคู่จริงๆ พอฝนเห็นสีหน้าของปูเป้ก็หมั่นไส้ยิ่งกรี๊ดหนักเข้าไปใหญ่ แอนดรูว์พยายามที่จะเอาตัวฝนออกห่างปูเป้ไปอีก แต่ด้วยความที่ผู้หญิงโมโหแล้วก็จะแรงเยอะมากกว่าเดิมทำให้แอนดรูว์เกือบจะจับตัวฝนแทบไม่ไหว เพราะฝนก็ดิ้นสุดแรงจะให้แอนดรูว์ปล่อยให้ได้ ก็ได้แต่โวยวายแหกปากลั่น นี่ขนาดมีแอนดรูว์มาห้ามศึก ฝนยังใส่อารมณ์จัดเต็มขนาดนี้ แต่ปูเป้ก็ใช่ย่อยที่ไหนทำหน้ายียวนกวนประสาทให้ฝนต้องปรี๊ดแตกอยู่เสมอ แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ต้องยอมรับเสียงกรี๊ดของฝนจริงๆสั่งคัทกี่รอบเสียงไม่มีหาย แต่คนที่หมดเรี่ยวแรงน่าจะเป็นแอนดรูว์ที่ต้องจับตัวฝนตลอดเวลา แถมพูดว่าตัวเล็กแค่นี้ไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน แต่ถึงหมดเรี่ยวแรงยังไงก็ยังยิ้มไหว เพราะภาพที่ออกมาดูธรรมชาติ แถมยัง มันส์ สะใจ อีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้วขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

  ติดตามชมฉากเด็ดฉากนี้ได้ในละคร “คุณหนูเรือนเล็ก” ออกอากาศวันอังคารที่ 1 มกราคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7 HD กด35