ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล



แถลงข่าวไปเรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ต ‘Gypsy Carnival’ (ยิปซี คาร์นิวัล)  มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 โดยผู้นำเผ่ายิปซี ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ จัดเต็มในธีม ‘Treasure Mountain’ (ทรีชัวร์ เม้าเท่น) เพื่อให้เหล่ายิปซีทั้งหลายแปลงกายเป็นโจรสลัดออกมาล่าขุมทรัพย์ความเสรี  และความสุขตลอดทั้งคืน ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว โดยบรรยากาศภายในงานได้ใกล้ชิดไปกับศิลปินที่มาร่วมงาน อย่าง เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ พร้อมด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากหนุ่ม ฮิวโก้-จุลจักร และเพื่อนคู่ซี้ บอย โกสิยพงษ์ ที่มาร้องเพลงเพราะๆ โดยมีหัวหน้าเผ่าสุกี้เล่นกีต้าร์โชว์ความสามารถให้กับผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนฟังกันอย่างอบอุ่น ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

 โดยคอนเสิร์ต ‘Gypsy Carnival’ในปี 2019 นี้ จะเต็มไปด้วยการแต่งกายแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการ “Weekend of Music - Fashion and Freedom lifestyle” เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซี  และเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยศิลปินที่ชาวยิปซีได้เรียกร้อง อย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ / ฮิวโก้ / กรีซซี่ คาเฟ่ /สิงโต นำโชค / โจอี้ บอย / โพลีแคท / Yellow Fang (เยลโล แฟง) และน้องใหม่มาแรง ภูมิ วิภูริศ        เต็มอิ่มทุกอารมณ์ พร้อมด้วยกิจกรรมประจำปี “Hell on Dirt” (เฮลล์ ออน เดิร์ท)  งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ที่เน้นความสนุก และสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูก็จะมีแต่รอยยิ้ม และพิเศษสุดสำหรับปี 2019 เมื่อหัวหน้าเผ่านำทริปพาเหล่าไบค์เกอร์ชาวเชียงใหม่      และภาคเหนือลงมาล่าขุมทรัพย์ความสุขกันเป็นครั้งแรกที่งาน Gypsy Carnival  จำนวนจำกัดเพียง 50 ที่เท่านั้น!! ที่จะมาร่วมขบวนล่าไปด้วยกัน พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์สำคัญประจำปี การประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในธีม ‘Treasure Mountain’ (ทรีชัวร์ เม้าเท่น)

นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มไปด้วยบูธร้านค้าต่างๆ ที่รับรองว่าคุณต้องแวะลองช็อปและชิม รวมถึง Pop Up Store (ป๊อป อัพ สโตร์) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่หัวหน้าเผ่าตั้งใจมอบให้กับทุกคน     งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  บัตรราคาเต็ม 1,500 บาท และรีบจับจองพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ราคา 500 บาท / พื้นที่พร้อมเต็นท์ราคา 1,000 บาท อย่ารอช้าเตรียมตัวให้พร้อม บัตรจำนวนจำกัด!! เพื่อให้บรรยากาศในงานที่ดีที่สุดของเรา ซื้อบัตรได้ที่ www.gypsycarnivalthailand.com   เเละ thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ โทร. 02-262-3456

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ