งานของเล่น-เกมฮ่องกง HKTDC เปิดตัวมกราคม 2019



งานแสดงสินค้าของเล่นและเกมมีผู้จัดแสดงกว่า 2,100 ราย เป็นงานใหญ่ที่สุดในเอเชียที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก  โซน Smart-Tech Toys จะรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดำเนินการผ่านแอพมือถือที่หรือรวมกับเทคโนโลยี VR, AR และ MR  นอกจากนี้ยังจะมีการจัดแสดงสินค้าของเล่น STREAM Toys เพื่อเน้นของเล่นเพื่อการศึกษาที่มีทั้งวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี หุ่นยนต์ วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์

แกลลอรี่แบรนด์เนมคาดว่าจะมีแบรนด์ประมาณ 230 รายที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเลิศด้านการออกแบบ คุณภาพ และความปลอดภัย  Kidult World จะนำเสนองานอดิเรก สินค้าโมเดลและหุ่น อุปการณ์เวทมนตร์ และอุปกรณ์เกมสงคราม ส่วนโซนดอกไม้ไฟจะแสดงพลุ ประทัด ดอกไม้ไฟของเล่น และดอกไม้ไฟสำหรับกิจกรรมพิเศษ

งานแสดงสินค้าจะมีศาลาจากจีนแผ่นดินใหญ่ เกาหลี สเปน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร รวมทั้งศาลา World of Toys ที่มีผู้จัดแสดงสินค้ามาจากยุโรป

งานสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกง

งานสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกงต้อนรับผู้แสดงผลงานกว่า 600 รายโดยจะนำเสนอแกลลอรี่แบรนด์เนมที่มีแบรนด์ที่น่าเชื่อถือกว่า 45 ราย  ในปีนี้มีการเปิดโซนใหม่: ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อนแรกเกิดที่ตอบสนองความต้องการก่อนและหลังคลอด

World of Strollers & Gear II @ Convention Hall กำลังจะกลับมาในปีนี้เพื่อเผยให้เห็นรถเข็นเด็กและที่นั่งเด็กที่ได้รับรางวัล  ผู้เข้าร่วมรายอื่นๆ ได้แก่ศาลาสิงขโปร์และศาลาสมาคมอุตสาหกรรมเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารกแรกเกิดฮ่องกง (HKCBMIA)  นอกจากนี้ ศาลาเกาหลีที่มีชื่อเสียงจะนำเสนอแบรนด์เรืองชื่อมากมาย