แมท ภีรนีย์ รับดูใจสงกรานต์ยังไม่เรียกแฟน-เสียใจโดนรุมด่า

ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวแบบจังๆแล้ว สำหรับ สาว แมท ภีรนีย์ หลัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาเปิดใจว่า ดุูใจกันอยู่ วันนี้สาวแมท ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดว่าไม่ได้คิดจะจับเพราะเขารวย ถามว่ามีหมื่นล้านหรือเปล่า เขาบอกไม่ถึงๆและก็ให้โอกาสเขา เพราะเขาก็เคลียร์เรื่องของตัวเองแล้ว ยอมรับว่าตัวเองคิดตื้นเพราะเราคิดว่ามันเรียบร้อยทุกอย่างแล้วแต่คนทั่วประเทศเขายังไม่รู้ มันเป็นเรื่องวิจารณญานของแต่ละคนค่ะ ว่าเชื่อยังไง เพราะตัวเองก็รู้เท่าทุกคนเลยค่ะ เราไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขา และก็เราไม่ได้ทำผิดอะไร แมทไม่แก้ตัวแล้ว คนอคติแมทพูดยังไงแมทก็เป็นคนเลวอยู่ดี และ ก็มีปรึกษาเพื่อนแมท และก็ปรึกษาเพื่อนเขา ในเมื่อมันไปถึงไปจุดมุ่งหมายไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่เราถูกใจ มันไม่มีเหตุผลไหนเลยที่เราจะบอกได้ เราก็เสพข่าวเท่าทุกคนค่ะ เราไม่ได้ยึดติดอนาคตข้างหน้าค่ะ

อนาคตมีถึงขั้นแต่งงานไหม?

ยังไม่มองถึงขั้นแต่งงานแน่นอนค่ะ และอีกเรื่องนึงก็คือ เราไม่ได้คนเป็นคนวิ่งไปหาเขาค่ะพี่

คือ ณ ตอนนี้ ยังไม่ได้คบเป็นแฟนกัน ยังไม่ได้คบกัน อย่าไปเขียนว่าคบกันนะคะ (ยิ้ม) มันเป็นเรื่องอนาคต และก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง น้อมรับทุกคำเตือน ให้เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นยังไง ถ้าแมทเสียใจ ก็มาย้ำแมทตอนนั้นแล้วกัน รอให้แมทน้ำตาเช็ดหัวเข่าก่อนนะคะ

แก๊งเพื่อนก็โดนหนักมาก แก๊งเฟอร์บี้?

น้องมิ้นต์ ต้องขอโทษน้องจริงๆ และขอร้องเลิกด่าน้อง น้องไม่เคยเป็นแม่สื่อค่ะ ไม่เคยเจอกัน พร้อมกันอะไรแบบนี้ และก็ไม่เคยเล่าให้เพื่อนฟังค่ะ ไม่มีใครรู้ค่ะ ยกเว้นเพื่อนสนิทนอกวงการค่ะ

ส่วนคอมเม้นท์แรงมาก ก็คืออยากด่ากลับมากค่ะ 5555 บางทีเข้ามาด่าเรื่องเสียๆหายๆ พูดแล้วขึ้นเลยย ลงก่อนนๆ 555 แต่จริงๆแล้วเราก็เสียใจค่ะ แต่เรารู้สึกว่าไม่ผิดค่ะ ก็เลยไม่ได้ใส่ใจค่ะ

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เราจะคบกับสงกรานต์ไหม?

พี่ค่ะ เราเลือกแล้วเราต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราต้องทำต่อ

เอาล่ะค่ะ .. แซ่บตามสไตล์สาวแมท เขาล่ะ กระจ่างจ้าาาาาาาา