“มิน – อ๋อม” ทำเคลิ้ม!!

จัดเต็มให้ทีมเจ้าฟ้าทิพฉายได้ชุ่มชื่นหัวใจอีกแล้ว  สำหรับละคร “นางทิพย์”  จากค่าย “มีเดีย ซีน” ฉากนี้ รับประกันความเพลิดเพลิน ทำให้เคลิ้ม จนฟินแน่นอน

ฉากนี้เป็นเหตุการณ์ หลังจากที่ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ตกปากรับคำว่าจะแต่งงานกับ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ในร่างของ ปริตตา (มุกดา  นรินทร์รักษ์) ทั้งคู่เดินทางมาที่บ้านของ เจ้าพระยามหศักดิ์ (สมภพ เบญจาทิกุล) ขณะที่ทั้งสองกำลังพร่ำบอกรักกัน และริมผีปากของทั้งคู่กำลังจะสัมผัสกัน เจ้าฟ้าทิพฉายกลับรู้สึกขึ้นมาทันที ว่าขณะนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ตนและดร.ภาธรเท่านั้นที่อยู่ในบ้าน เธอจึงผละจากคนรัก แล้วเดินตามหา  แต่ในสายตาของเธอกลับมองไม่เห็นเลยว่า ขณะนี้ ดวงวิญญาณของเจ้าพระยามหศักดิ์ ซึ่งถูกจองจำไว้ที่บ้านหลังนี้  กำลังยืนจ้องทั้งคู่ ด้วยแววตาที่ไม่เป็นมิตร

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านขุนพิทักษ์บริหาร อ.ผักไห่ จ.อยุธยา  ฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ตั้งใจทำให้ออกมาโรแมนติกสุดๆ บรรยากาศของแสงและบทสมดุลกันจนเห็นแล้วอดเคลิ้มตามไม่ได้ ด้านมิน และอ๋อม ความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อบทนำพาไปจนถึงฉากสวีทที่ปากแทบจะประกบกัน ทั้งคู่ก็ถ่ายทอดออกมาได้ละมุนจนลุ้นตามให้แนบชิด  ส่วนอาหมู ซึ่งรับบท เจ้าพระยามหศักดิ์ นั้นบอกเลยว่า แค่อายืนเฉยๆ ออร่าของความน่าเกรงขาม ก็ทำเอาใจแป้วได้ไม่ยากแล้ว

ติดตามฉากโรแมนติก ที่จะพลิกทุกชีวิตซึ่งได้มาเยือน เรือนเจ้าพระยามหศักดิ์นี้ได้ ในละคร “นางทิพย์” วันอังคารที่  6 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV