iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR mี่ทรูมูฟเอช

ทรูมูฟ เอช ประกาศพร้อมวางจำหน่าย iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุด ได้แก่ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ iPhone XS และ iPhone XS Max ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์ www.truemove-h.com/iPhoneXS/Preorder และ iPhone XR ที่ www.truemove-h.com/iPhoneXR/Preorder พร้อมวางจำหน่าย ที่ทรูช้อป ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาของ iPhone XS ได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneXS และ iPhone XR ที่ www.truemoveh.com/iphoneXR
 
iPhone XS และ iPhone XS Max เป็น iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของสมาร์ทโฟนให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว จอภาพ Super Retina ให้ความสว่างที่โดดเด่น และแสดงสีดำได้ดำสนิท มีช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นถึง 60% สำหรับภาพ HDR iPhone XS และ iPhone XS Max มีระบบกล้องคู่ที่ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติสุดล้ำด้านการถ่ายรูปและวิดีโอชิพ A12 Bionic พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป Face ID ที่เร็วขึ้น เสียงสเตอริโอที่ให้มิติเสียงกว้างขึ้น แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น สามารถทนน้ำและน้ำสาดใส่* กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน สีทองใหม่สวยงาม สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ LTE ระดับ Gigabit ที่ดาวน์โหลดได้เร็วยิ่งขึ้น** iPhone XS Max มอบประสบการณ์ที่เต็มตายิ่งกว่าไม่ว่าจะดูวิดีโอ ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกม ด้วยจำนวนพิกเซลกว่า 3 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าเป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานซิมคู่ได้โดยใช้ Nano-SIM และ eSIM แบบดิจิตอล***
 
นอกจากนี้ iPhone XR ซึ่งนำนวัตกรรมล่าสุดของ iPhone ไปสู่ผู้ใช้ในวงกว้างขึ้นยังพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ www.truemove-h.com/iPhoneXR/Preorder iPhone XR ในดีไซน์แบบกระจกและอะลูมิเนียมที่เป็นหน้าจอทั้งหมด พร้อมด้วยจอภาพ Liquid Retina ขนาด 6.1 นิ้ว แสดงสีสันได้แม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม รองรับขอบเขตสีกว้างและการแสดงผลแบบ True Tone เพื่อการรับชมที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น iPhone XR ยังมีชิพ A12 Bionic อันทรงพลัง พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป ระบบกล้อง TrueDepth Face ID และระบบกล้องสุดล้ำที่สามารถสร้างภาพถ่ายบุคคลอันโดดเด่นโดยใช้กล้องเลนส์เดี่ยว ใช้ LTE Advanced ที่ดาวน์โหลดได้รวดเร็ว และ มีให้เลือก 6 สีสวยงาม
 
นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก และเครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่ดีที่สุดในปัจจุบันผ่าน iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR และเครือข่ายที่เร็วแรงของทรูมูฟ เอช มอบการเชื่อมต่อที่เร็วสูงสุดไม่มีสะดุด ให้ลูกค้าสามารถดูคอนเทนต์ออนไลน์แบบความละเอียดระดับ HD ได้ทุกที่ทุกเวลา”
 


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคา และแพ็กเกจค่าบริการได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneXS และ  www.truemoveh.com/iphoneXR รายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone คลิก www.apple.com/th.
 
* iPhone XS และ iPhone XS Max มีความสามารถในการทนน้ำ น้ำที่กระเด็นใส่ และฝุ่น ซึ่งผ่านการทดสอบตามหลักเกณฑ์ของห้องปฏิบัติการที่ได้รับการควบคุมที่ระดับ IP68 ตามมาตรฐาน IEC 60529 (ความลึกไม่เกิน 2 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที) ความสามารถในการทนน้ำ น้ำกระเด็นใส่ และฝุ่นจะไม่คงอยู่ถาวร ซึ่งความสามารถดังกล่าวอาจลดลงจากการใช้งานตามปกติ ห้ามชาร์จ iPhone ในขณะที่เครื่องยังเปียกอยู่ โปรดดูคำแนะนำเกี่ยวกับการทำความสะอาดและการทำให้แห้งในคู่มือผู้ใช้ การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากของเหลว 
 
** ความเร็วจะแตกต่างกันตามสภาวะของไซต์และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ สำหรับรายละเอียดในการรองรับ LTE โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ และดูที่ apple.com/iphone/LTE 
 
*** การรองรับซิมคู่จะมีให้ใช้งานภายในปีนี้ผ่านการอัพเดทซอฟต์แวร์ฟรี และการใช้ซิมคู่ต้องมีแผนบริการระบบไร้สายสองแผน (ซึ่งอาจมีข้อจำกัดในการโรมมิ่ง) โดยอาจมีข้อจำกัดบางประการ

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ