ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิด LINE Square ใหม่



ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ได้เพิ่มช่องทางการเข้าถึงข้อมูลและเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับแฟรนไชส์ บนเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ให้ง่ายและมีความหลากหลายมากขึ้น ด้วยการเปิดกลุ่ม LINE Square ใหม่ เพื่อเป็นห้องแชทพูดคุย ปรึกษาปัญหาธุรกิจแฟรนไชส์ และ SMEs ขยายสาขา หา Connection สร้างระบบแฟรนไชส์แห่งแรกในไทย

การเปิดกลุ่ม LINE Square ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จะถือเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้เจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ รวมถึงเจ้าของธุรกิจ SMEs และนักลงทุน ได้มาพูดคุยและแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระกันมากขึ้น เพราะผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องระบุตัวตนจริง เปรียบเสมือนได้นั่งโต๊ะอาหารร่วมกัน พูดคุยถึงแบรนด์ เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับแฟรนไชส์และ SMEs รวมถึงปัญหา และโอกาส

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานในกลุ่ม LINE Square ห้องรวมธุรกิจแฟรนไชส์ไทย ของเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ให้ทำการอัพเดต App LINE บน iOS, Android เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน จากนั้นคลิกที่ปุ่ม LINE Square ที่อยู่ใน Timeline

เข้าร่วม LINE Square รวมธุรกิจแฟรนไชส์ไทย หรือค้นหาจาก Keyword ในช่อง “ค้นหาสแควร์” หลังจากกดเข้าร่วม Square ห้องรวมธุรกิจแฟรนไชส์ไทยไปแล้ว สามารถเข้าห้องแชทนั้นๆ ได้โดยตรงที่หน้าแชท

นอกจากนี้ ผู้สนใจเข้าร่วม LINE Square รวมธุรกิจแฟรนไชส์ไทย สามารถกดเข้าร่วมที่ลิงค์ https://goo.gl/N5jnkb หรือการสแกน QR Code รวมธุรกิจแฟรนไชส์ไทย เพื่อเข้าร่วมห้องพูดคุย ปรึกษาเรื่องแฟรนไชส์และ SMEs โดยสามารถเข้าพูดคุยได้ถึง 5,000 คน           

สำหรับเจ้าของแฟรนไชส์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ รวมถึงประชาชนทั่วไป สนใจข้อมูลข่าวสารแฟรนไชส์ เอสเอ็มอี อัพเดทใหม่ๆ ทาง LINE@ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำการ 08.30 - 17.30 น.) หรือ Add LINE id: @thaifranchise

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ