“ปอย ตรีชฎา”พาเที่ยวบ้านเกิดเผยเส้นทางกว่าจะโกอินเตอร์



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในเมืองไทยและโกอินเตอร์ถึงประเทศจีนและฮ่องกง สำหรับ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ซึ่งคงมีน้อยคนนักที่จะรู้ว่าในระหว่างเส้นทางของชีวิต เธอเคยคิดจะกลับไปเป็นผู้ชาย งานนี้"เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์เลยอาสากระเทาะเรื่องราวชีวิตเธอจนหมดเปลือกใน รายการ เปอร์-สเปกทีฟวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน นี้

ปอย ตรีชฎา เผยว่า “ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กชายอยู่ที่ภูเก็ต ก็มีความคิดในจิตใจตลอดมาว่าเราคือผู้หญิง อยู่อย่างมีความหวัง และพยายามทำให้คนอื่นยอมรับในความที่เราเป็นเรา ไม่จำกัดว่าคือเพศอะไร ซึ่งทั้งหมดเริ่มจากที่ตัวปอยเองยอมรับและภูมิใจในความเป็นตัวเองก่อน จึงเป็นปอยในทุกวันนี้ที่ทุกคนยอมรับในความสามารถที่เราพยายามและพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด และได้รู้แล้วว่าการที่เราเป็นเพศที่สามไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี เราสามารถที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้เหมือนกัน” นอกจากนั้นปอยตรีชฎา ยังเผยเรื่องราวของหัวใจกับรักครั้งแรกของเธอให้เปอร์สุวิกรมฟังพร้อมเล่าถึงเส้นทางกว่าจะได้เป็นนักแสดงระดับเอเชียไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าประกวดจนได้รับตำแหน่งมีสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2004 การเปลี่ยนชีวิตให้ผู้คนยอมรับในการเป็นนักแสดง แม้ต่อมาจะมีโปรดิวเซอร์ให้โอกาสโกอินเตอร์ไปเดินพรมแดงที่เกาหลีแต่ก็ถูกพับโปรเจ็คไป แต่ปอยก็ยังคงเชื่อมั่นว่าตัวเองต้องโกอินเตอร์ได้จึงมุ่งมั่นเตรียมตัวเองให้มีศักภาพมากพอเมื่อโอกาสมาถึงเป็นเวลากว่า 4 ปี

และเมื่อโอกาสมาถึงกับการได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง The White Storm เราก็ทำอย่างเต็มที่จนโด่งดัง มีแฟนคลับรู้จักทั่วเอเชีย และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดชื่อดังของฮ่องกง ปัจจุบันมีผลงานการแสดงในบทนางเอกออกมาแล้วกว่า 9 เรื่อง ยืนยันว่าการทำงานทำให้ได้เรียนรู้ชีวิตและรักบ้านเกิดที่ภูเก็ตมากขึ้น เลยเซอร์ไพรส์หนุ่มเปอร์สุวิกรมด้วยการแปลงโฉมใส่ชุดบาบ๋าของชาวภูเก็ต แล้วพาไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษของตระกูลเธออีกด้วย

ติดตามเรื่องราวชีวิตสุดเข้มข้นที่กว่าจะมาเป็น ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ นักแสดงระดับเอเชีย พร้อมพาเที่ยวภูเก็ตซึมซับรากเหง้าแห่งวัฒนธรรมบ้านเกิดของเธอคนนี้ได้ในรายการ Perspective วันอาทิตย์ที่23 กันยายน 2561 เวลา 21.00 . ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Live : PerspectiveTV

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ