ซีนหวานรักฉันสวรรค์จัดให้ “แก้ว-ไนกี้” จูบมาจูบกลับไม่โกง



จูบมา จูบกลับ ไม่โกง สำหรับสัปดาห์นี้ ฉากฟินๆ ในละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้”  ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นฉากความฝันของคู่พระ-นาง “ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ” และ  “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” จูบหวานท่ามกลางสวนดอกไม้  จะฟิน จิกหมอน แค่ไหน ตามไปชมกัน

เป็นตอนที่ มนัสวี (แก้ว) กำลังนอนหลับอยู่  เบ็น (ไนกี้) มองมนัสวีด้วยความรัก  เบ็นจูบมนัสวี  และพามนัสวีเข้าไปในความฝัน ทั้งสองมาที่สวนดอกไม้ด้วยกัน  เบ็นต้องการบอกความในใจเลยก้มลงจูบมนัสวี และบอกรัก  เบ็นถามมนัสวีว่าคิดอย่างไรกับตน  มนัสวีให้คำตอบโดยการจูบเบ็นอีกครั้ง

ฉากนี้ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์  บอกว่าเป็นซีนสำคัญอีกหนึ่งซีนของเรื่อง  เพราะฉะนั้นต้องพิถีพิถันหน่อย  ฉากนี้ถ่ายที่ สวนหลวง ร.9 ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ทำเอาไนกี้ แก้ว คว้าโทรศัพท์มาเซลฟี่รัวๆ อีกทั้งบรรยากาศวันนี้ก็เป็นใจอย่างมาก  อากาศดี ไม่ร้อนอบอ้าว  หลังจากแชะรูปหนำใจ  ผู้กำกับเรียกไนกี้และแก้วมาหน้าเซต ไนกี้มาในชุดสูทหล่อสีขาวดูสะอาดตา แก้วมาในชุดสีขาวแอบเซ็กซี่เล็กๆ ผู้กำกับบอกว่าฉากนี้เป็นฉากสำคัญของเรื่อง ที่ทั้งสองต้องบอกความในใจต่อกัน  อยากให้ทั้งคู่มีสมาธิและตั้งใจกับฉากนี้ อยากให้อารมณ์ได้แล้วถ่ายจริงเลย  ที่สำคัญต้องจูบจริงด้วยซึ่งทั้งคู่ ก็เซย์เยส ทันที หลังจากที่ซักซ้อมบทเลิฟกันจนเป๊ะ ถ่ายจริง แก้วตะลึงเมื่อจู่ ๆ ก็เข้ามาโผล่อีกที่ ในชุดสีขาวกลางสวนดอกไม้ ไนกี้ไม่รีรอเข้าบทบอกรักแก้ว พร้อมมองตาหวานฉ่ำ แก้วเขินหลบสายตา ไนกี้ก็ค่อยๆ จับไปที่แก้มแก้วอย่างละมุนแล้วค่อยๆ บรรจงจูบ แต่จู่ๆ ทั้งคู่ก็หลุดขำ เพราะจ้องตากันไปมา เหมือนคนตาเหล่ (ฮา) คัทสองรวบรวมสติ จูบอีกครั้ง  มาครั้งนี้ไม่มีเทค ไนกี้ค่อยๆ ลงจูบแก้วอย่างนุ่มนวล ด้านแก้วพอต้องจูบกลับเพื่อเป็นการบอกรัก  กลับมีท่าทางห้าวเกินหญิง เล่นดึงคอไนกี้ลงมา  จนดูเหมือนกระชาก  ผู้กำกับเลยรีบคัท “บอกใจเย็น เป็นสาวเป็นนางอย่าจู่โจม” เล่นเอาแก้ว ไนกี้ ขำไม่หยุด  ถ่ายต่อ แก้วค่อยๆ โน้มคอไนกี้ลง แล้วจูบอย่างนุ่มนวลเป็นการตอบรัก  ติดตามชมฉากฟินจิกหมอนนี้ได้ วันอาทิตย์ ที่ 26  สิงหาคม 2561  เวลา 18.20 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8