สุดอบอุ่น! “เจมส์จิ” แจกกอดแฟนคลับ “บาโอจิ” โรดโชว์อยุธยา



ขึ้นเหนือลงใต้ยกขบวนไปส่งต่อความสุขให้กับลูกค้ากันรัวๆ ล่าสุดถึงคิวของFCบาโอจิ ชาวกรุงเก่า ที่จะได้ยลโฉมความหล่อสะท้านใจของพระเอกสุดฮอตและพรีเซ็นเตอร์รูปหล่อบาโอจิ “เจมส์-จิรายุ” ที่มาพร้อมคาราวานรองเท้า “บาโอจิ” ที่จัดหนัดจัดเต็ม โปรโมชั่นเด็ดโดนใจหนักมาก

ที่สำคัญมีตัวพ่ออย่างพระเอกซุปตาร์ “เจมส์จิ” มานำทีมคาราวานโรดโชว์ “BAOJI Roadshow with JamesJi @โรบินสัน อยุธยา” กองทัพลูกค้า&แฟนคลับ บุกมาให้กำลังใจพร้อมป้ายไฟกันอย่างเนืองแน่น และถึงแม้ “หนุ่มเจมส์” ช่วงนี้จะมีงานรัดตัวพักผ่อนน้อย แต่พลังเยอะมาก ไม่ทำให้หนุ่มสาวชาวอยุธยาต้องผิดหวัง มอบความสุขสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมกรี๊ดลั่นสนั่นโรบินสัน

ก่อนจะมาถึงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย ช่วงมีทแอนด์กรี๊ดแนบชิดสนิทพระเอกซุปตาร์แบบใกล้ชิดสนิทสนม ทั้งได้ถ่ายรูป เล่นเกมส์กับพระเอกคนดัง แถมมีแฟนคลับหลายๆ คนได้กอด “หนุ่มเจมส์” ด้วย เป็นอะไรที่อบอุ่นและฟินหนักมาก งานนี้ใครพลาดบอกได้คำเดียวว่าเสียดายจริงๆ

เพราะฉะนั้นใครที่อยากร่วมกิจกรรมฟินๆ แบบนี้กับบาโอจิแบบนี้อีก สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ FB : baoji club และเข้าไปเลือกชมรองเท้าบาโอจิสุดเท่ ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศ สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขานะจ๊ะ