“บูม-ฮาน่า” ลุ้นลงเอยคู่ชีวิต ปิดฉาก “สมิงจ้าวท่า” มันยันจบ แถมเซอร์ไพรส์ล้นจอ



เรื่องราวภารกิจสุดมันสนั่นจอของสองสายลับระดับเทพ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ ฮาน่า ลีวิสเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว จากภารกิจตามหารหัสลับ “สมิง” และ “จ้าวท่า” จนถึงการปฏิบัติภารกิจไล่ล่าเหล่าร้ายร่วมกัน จนเกิดเป็นความรักความเข้าใจ จัดเต็มฉากบู๊ผสมฉากหวาน ผสานความเข้มข้นด้วยเรื่องราวสุดพลิกผันเกี่ยวกับปูมหลังชีวิตของแต่ละคนจนมาถึงโค้งสุดท้าย “บูม-ฮาน่า” ฝากมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะได้ลงเอยได้ใช้ชีวิตร่วมกันหรือไม่ และจะจัดการกับเหล่าวายร้ายได้อย่างไร สนุกมันแค่ไหนต้องติดตาม

 

 

“บูม” ยืนยันความสนุกในโค้งสุดท้ายว่า “ฝากเอาใจช่วยผมกับฮาน่ากันด้วยนะครับ เรื่องราวช่วงโค้งสุดท้ายจะเข้มข้นมากครับ ความจริงค่อยๆ เปิดเผยทีละอย่าง และยังมีฉากบู๊มันๆ กันยันตอนสุดท้าย เพราะยังมีเรื่องราวที่ต้องเคลียร์ระหว่างผม วดี อลัน  สรเดช เนตรดาว ฤทธิ์ณรงค์ มาติดตามกันว่า คนที่ร้ายสุดท้ายจะกลับตัวกลับใจได้หรือไม่ ยังคงมีเซอร์ไพรส์ให้ชมกันยันตอนจบเลยครับ”

  “ฮาน่า” เผยว่า “ความรักระหว่างดอนกับวดี กำลังน่ารักน่าเอ็นดูเลยค่ะ เป็นคู่หูกันมาตั้งแต่ต้นจนใกล้จะจบแล้ว ผ่านเรื่องราวเสี่ยงตายและวัดใจกันมาหลายอย่าง ฝากให้ช่วยลุ้นกันนะคะว่าจากคู่หูจะกลายเป็นคู่ชีวิตได้รึเปล่า แล้วเราจะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างไร รับรองตอนสุดท้ายประทับใจแน่นอนค่ะ”

 

 ติดตามความมันส่งท้าย ของสองสายลับระดับเทพ “สมิงจ้าวท่า” ได้ในคืนวันพุธที่ 15 และ วันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค.นี้ (ตอนจบ) เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ