วีโกชวนคิมเบอร์ลีพรีเซ็นเตอร์ร่วมกิจกรรมไปปันไปปั่น



วีโกสมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส จัดกิจกรรม “ไปปัน ไปปั่น กับวีโก” สัมผัสบรรยากาศสวนป่าธรรมชาติ ชมวิถีชาวบ้าน และร่วมทำกิจกรรมรอบ ๆ บริเวณคุ้งบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ นำทีมโดย นายอาณัติ วัดจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ พรีเซ็นเตอร์แบรด์วีโก พร้อมผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน ปั่นจักรยาน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานจากผู้เข้าร่วมงาน  

นางสาว วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมไปปัน ไปปั่น กับวีโก เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างความใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับแบรนด์วีโก ในการทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมร่วมกัน ภายใต้แนวคิดการเป็นครอบครัววีโก และอีกประการหนึ่งเพื่อเป็นการ ขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์วีโก ด้วยดีตลอดมา และวันนี้อยากให้ทุกคนได้มาสนุกสนานกับกิจกรรมที่เรามอบให้มีความสุขกับการได้มีส่วนร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบรอยยิ้มให้ชุมชน อีกทั้งยังร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งกิจกรรมนี้ต่อยอดจากแคมเปญ “วีโก ซื้อรุ่นไหน ก็ได้ลุ้น” ที่นอกจากผู้ที่ซื้อ สมาร์ทโฟนวีโกทุกรุ่น จะได้ลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาทแล้ว ยังรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และเรายังเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบให้ลูกค้าวีโกอีกมากมาย ทุกคนสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Wiko Thailand”

การจัดกิจกรรมในแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติตลอดเส้นทางการปั่น พบว่า ตลอดเส้นทางล้วนมีสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ควรรักษาให้คงความเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ จึงมีกิจกรรมที่ผู้ร่วมปั่นจะได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ ฟื้นฟูสมดุลธรรมชาติระหว่างทาง คือ การเทน้ำ EM เพื่อช่วยปรับความสมดุลของสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ฟื้นฟูระบบนิเวศน์ ให้คืนความสมบูรณ์ ให้อากาศที่สดชื่นอยู่เป็นปอดของชาวกรุงเทพต่อไป และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาท่องเที่ยวในชุมชนบางกระเจ้าในเส้นทางปั่นจักรยานและจุดพักผ่อน วีโกได้ปรับภูมิทัศน์พื้นที่ลานอเนกประสงค์ให้เป็นที่พักผ่อน นั่งรับประทานอาหาร โดยจัดทำสวนวีโก ปาร์ค ( Wiko Park) ให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวได้ใช้งาน และจัดทำป้ายบอกทาง แผนที่เส้นทางบางกระเจ้าเพื่อสาธารณะประโยชน์แก่นักท่องเที่ยว และยังร่วมกันทำผ้ามัดย้อมตามสไตล์ของตนเอง โดยมีการประมูลผ้ามัดย้อมฝีมือ              คิมเบอร์ลี่ จำนวน 3 ผืน รวมเป็นเงิน 50,000 บาท รายได้ทั้งหมดนำไปทำบุญมอบให้วัดบางน้ำผึ้งนอก

ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก SWEAT 16! ที่มาให้ความเพลิดเพลินกับผู้ร่วมงาน ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/WikoThailand และ www.wikomobile.co.th