ซัมซุงเตรียมเปิดกาแลคซี่สตูดิโอครั้งใหม่เน้นเอาใจชาวมิลเลนเนียล



ซัมซุงได้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างรอบด้าน ผ่านการเปิดตัว “กาแลคซี่ สตูดิโอ” (Galaxy Studio) โชว์เคสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของซัมซุงในเมืองสำคัญทั่วโลก รวมถึงในกรุงเทพมหานคร โดยเป็นการเปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมโซนต่างๆ  ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ผสมผสานเทคโนโลยีกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ซึ่งซัมซุงได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากผู้สนใจที่เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ล้ำยุคและร่วมกิจกรรมสุดตื่นเต้นจากในทุกครั้งที่จัดงาน

สำหรับครั้งนี้ ซัมซุงเตรียมสร้างปรากฏการณ์ด้วยการเตรียมเปิดตัว “กาแลคซี่ สตูดิโอ” ครั้งใหม่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นแหล่งพบปะ ร่วมกิจกรรม และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าประทับใจใหม่ๆ ของชาวมิลเลนเนียล ภายใต้แนวคิด Where Innovation Meets Inspiration” ที่ซึ่งนวัตกรรมและแรงบันดาลใจจะถูกรวมไว้ภายในที่เดียว เนื่องด้วย ซัมซุงเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียลยุคใหม่ที่ชอบแฮงก์เอ้าท์ตามสถานที่เก๋ๆ ชื่นชอบการถ่ายภาพและอัพโหลดรูปขึ้นโซเชียลมีเดีย จึงเตรียมเปิดพื้นที่สุดฮิปให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความล้ำหน้าอย่างทันสมัย ซึ่งนอกจากโซนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจภายในสตูดิโอแล้ว ในครั้งนี้ ซัมซุงตั้งใจมอบความพิเศษด้วยโซน “กาแลคซี่ สตรีท” (Galaxy Street) พื้นที่จัดกิจกรรมที่เตรียมความสนุกสนาน ความว้าวในแง่มุมต่างๆ รวมถึงมุมถ่ายภาพสวยๆ ให้เหล่ามิลเลนเนียลถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรมกันได้อย่างจุใจ

“กาแลคซี่ สตูดิโอ” จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 10 มิถุนายน 2561 เวลา 10:00 – 21:00 นาฬิกา ณ ลานพาร์ค พารากอน นอกจากนี้ ผู้สนใจยังเตรียมพบกิจรรมและเวิร์คช็อปสุดเซอร์ไพรส์กับเหล่าเซเลบริตี้ในทุกๆสัปดาห์ พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้าน สามารถดูรายละเอียดอัพเดตกิจกรรมและไฮไลท์ต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของ Samsung Thailand: www.facebook.com/SamsungThailand

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ