รองผบ.ตร. เยียมสาวเคราะห์ร้ายถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย Live สด ผ่านเฟซบุ๊ก

พลตำรวจเอกวิระชัย  ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บนางสาวกุลดารา และเปิดเผยว่า เป็นการเยี่ยมอาการของผู้บาดเจ็บและดูสภาพจิตใจ ว่า ยังมีอาการหวาดระแวงอยู่หรือไม่ และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือหรือไม่ ซึ่งจากการที่แพทย์ตรวจร่างกาย พบว่า ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และ นิ้วก้อยหัก ซึ่งเท่ากับว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัส จึงต้องแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส เป็นความผิดตามประมวลกฏหมายมาตรา 297 มีโทษจำคุก 6 เดือน ถึง 10 ปี อีกทั้งยังพบว่าบริเวณดวงตายังมีบาดแผลจากที่พยายามควักลูกตา  ส่วนข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) ยังคงดำเนินคดีเหมือนเดิม

ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังด้วยว่า คบกับนายชัยชนะมาแล้ว 8 เดือน ถูกทำร้ายมาแล้ว 6 ครั้ง โดยนายชัยชนะจะไม่รู้สึกตัวและมักอ้างว่า เป็นโจ๊กเกอร์ ที่มีพฤติการณ์โหดร้าย ซาดิสม์ มักทำร้ายร่างกายในรูปแบบต่างๆ โดยเมื่อวานนี้ขณะก่อเหตุยังมีการใช้มีดมาเฉือนคอผู้บาดเจ็บด้วย จึงเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนสาเหตุที่ไลฟ์สดเมื่อวานนี้ ผู้บาดเจ็บเล่าว่า นายชัยชนะต้องการให้กลุ่มผู้เสียหายที่ถูกหลอกให้มาเรียนฟอเร็กซ์ เข้าใจว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้นำเงินไปใช้จนไม่สามารถสอนได้

พลตำรวจเอกวิระชัย กล่าวด้วยว่า ยังไม่แน่ใจว่านายชัยชนะใช้ยาเสพติดมานานแค่ไหนแล้ว เพราะยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวนเนื่องจากฤทธิ์ของสารเสพติด ทำให้มีความคิดว่าแฟนสาวนอกใจ ซึ่งในช่วงบ่ายจะไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของนายชัยชนะพบว่า เมื่อปี 2548 เคยกระทำผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมทรัพย์สินโดยทำลายสิ่งกีดขั้นในเคหะสถาน ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม