พช.ชวนโหวตโอทอป “Check-in ที่นี่ ของดี พช."

 

กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ขอเชิญร่วมโหวตให้คะแนนคลิปวิดีโอ ผ่าน Facebook พช. www.facebook.com/prcdd ในโครงการ “Check-in ที่นี่ ของดี พช." ที่จัดขึ้นเนื่องในวาระ 55 ปี กรมการพัฒนาชุมชน 
“Check-in ที่นี่ ของดี พช." เป็นโครงการที่เปิดให้ผู้สนใจทั้งบุคลากร พช. และบุคคลทั่วไป บอกเล่าเรื่องราวดีๆ ในชุมชนหรือสิ่งที่ประทับใจ ผ่านคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 3 นาที โดยมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับงานของ "กรมการพัฒนาชุมชน"
เรื่องราวดีๆ ที่ถ่ายทอดผ่านคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวด เต็มไปด้วยการบอกเล่าที่หลากหลาย มิตรไมตรี รอยยิ้ม และความภาคภูมิใจในความเป็นไปของชุมชนต่างๆ และยังทำให้เราได้สัมผัสสิ่งที่อยากบอกเล่า ทั้งจากคนในชุมชน พัฒนากรในพื้นที่ รวมถึงคนทั่วไปที่มีความประทับใจจนอยากบอกต่อ 

ทั้งนี้ ผลงานรอบแรกมีจำนวน 45 คลิป เปิดให้คนทั่วไปร่วมตัดสินผ่านยอด Like (ไลค์) และยอด Share (แชร์) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2561 เพื่อนำไปรวมกับคะแนนของกรรมการ และประกาศผลปลายเดือนพฤษภาคม 2561 
ชอบชิ้นไหน ช่วยกันกดไลค์ กดแชร์กัน ได้ที่ www.facebook.com/prcdd นอกจากจะมีส่วนให้กำลังใจคนทำคลิปแล้ว ยังจะช่วยเผยแพร่เรื่องราวดีๆ จากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศอีกด้วย