EXO-CBX คัมแบ็ครวมทุกเสน่ห์ของฤดูใบไม้ผลิในเพลงเปิดตัวBlooming Day



ยูนิตยอดเยี่ยม ‘EXO-CBX’ (เอ็กซ์โซ ซีบีเอ็กซ์) ที่ประกอบไปด้วย 3 สมาชิกจากวง EXO (เอ็กซ์โซ) อย่าง CHEN (เฉิน), BAEKHYUN (แบคฮยอน) และ XIUMIN (ซิ่วหมิน) คัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 1 ปี 6 เดือนพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘Blooming Days’ (บลูมิ่ง เดส์) หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Hey Mama!’ ออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Blooming Days’ นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากแต่ละวันใน 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ออกมาเป็นเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 7 เพลง ที่ยิ่งเพิ่มความสนุกในการฟัง และช่วยเติมเต็มในทุกวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคาดว่าเสน่ห์ที่แตกต่าง รวมถึงการได้พบกับภาพลักษณ์ และความรู้สึกต่าง ๆ ที่เหมาะกับฤดูใบไม้ผลินี้ จะสามารถรวมทุกความสนใจเอาไว้ได้ ที่สำคัญนักทำเพลงฮิตทั้งใน และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์แห่งค่าย S.M. Ent. อย่างคุณ Yoo Young Jin, Kenzie, นักแต่งเพลงชื่อดัง Kim Eana, นักแต่งเพลงยอดนิยม และแร๊ปเปอร์ JQ, ทีมโปรดักชั่นสัญชาติอเมริกัน MZMC รวมถึงนักทำเพลง และนักกีต้าร์แจ๊ส Andreas Oberg ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มชุดนี้ด้วย

โดยอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘Blooming Day’ (บลูมิ่ง เดย์) เพลงแนวป๊อป แดนซ์ที่มีความรู้สึกงดงาม และสบาย ๆ มีความโดดเด่นตรงคุณภาพเสียงอันไพเราะของทั้ง 3 สมาชิก อีกทั้งเนื้อร้องของเพลงนี้ก็จะมากระตุ้นความรู้สึกอ่อนไหวของฤดูใบไม้ผลิได้อย่างดี โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคำสารภาพอันแสนหวานที่มีต่อหญิงสาวแสนสวย ซึ่งเป็นคนที่มาเปลี่ยนแปลงวันหนึ่งจนทำให้หัวใจเบ่งบานได้ราวกับดอกไม้ ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้รับชมความสวยงามของภาพโทนพาสเทล และบรรยากาศราวกับความฝัน รวมถึงการออกสเต็ปที่สวยงาม และท่าเต้นอันสดใส ที่ทำให้รู้สึกได้ถึงฤดูใบไม้ผลิที่น่าตื่นเต้น

นอกจากเพลงเปิดตัวแล้ว ยังมีเพลงประกอบอัลบั้มเพราะ ๆ อีกมากมาย ทั้งเพลง ‘Monday Blues’ (มันเดย์ บลูส์) แนวโซล์อาร์แอนด์บี ที่มีทำนองเร้กเก้ เบส และเนื้อร้องสนุก ๆ เกี่ยวกับโชคชะตาที่พามาพบกับหญิงสาว ผู้ที่มาสั่นไหววันจันทร์อันแสนเหนื่อยล้า, ‘Sweet Dreams!’ (สวีท ดรีมส์!) แนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป ที่ร้องด้วยความรู้สึกฟุ้งซ่านในคืนวันพุธก่อนที่จะไปเดท, ‘Thursday’ (เธิร์สเดย์) แนวอาร์แอนด์บี ป๊อป เปรียบเทียบความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ ลึกซึ้งของชายหญิง กับคืนวันพฤหัสบดีที่ใกล้จะถึงวันสุดสัปดาห์เข้าไปเรื่อย ๆ , ‘Vroom Vroom’ (วรูม วรูม) แนวเออร์เบิร์น อาร์แอนด์บี ที่มีบรรยากาศแบบฟังกี้ เกี่ยวกับค่ำคืนวันศุกร์ที่ใฝ่ฝันถึงการหลุดพ้น, ‘Playdate’ (เพลย์เดท) แนวอาร์แอนด์บี ป๊อปจังหวะกลาง ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของวันเสาร์ที่ตกหลุมรักหญิงสาวอย่างเต็ม ๆ ซึ่งจะรู้สึกได้ถึงพลังอันหนักแน่นที่เปรียบเทียบการเข้าไปใกล้หญิงสาวที่ตัวเองตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบกับรถที่วิ่งเร็ว และเพลงแนวอิเล็กโทร อาร์แอนด์บีอย่าง ‘Lazy’ (เลซี่) ที่มีความรู้สึกอ่อนไหวแบบเรโทรสื่อถึงวันอาทิตย์ที่ผ่อนคลาย

ทั้งนี้ หนุ่ม ๆ ‘EXO-CBX’ มีตารางจัดไลฟ์พิเศษ ‘Mon. Tues. Wed. Thurs. CBX’ ผ่าน V LIVE ตลอด 1 สัปดาห์เต็ม เริ่มตั้งแต่ 9-15 เม.ย. 61 ซึ่งการมาไลฟ์พิเศษครั้งนี้ ก็มีคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวันถึง 7 วันเช่นกัน อีกทั้งหนุ่ม ๆ ‘EXO-CBX’ ยังมีแผนขึ้นเวทีโปรโมตโชว์เวทีการแสดงเพลงเปิดตัว ‘Blooming Day’ ในรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ ‘M Countdown’ ช่อง Mnet วันที่ 12 เม.ย. ต่อด้วยรายการ Music Bank ช่อง KBS2TV วันที่ 13 เม.ย., รายการ Music Core ช่อง MBC วันที่ 14 เม.ย. และรายการ Inkigayo ช่อง SBS วันที่ 15 เม.ย. เป็นต้น