สมาร์ทโฟนที่สร้างขึ้นในแบบที่เราสื่อสารในวันนี้ Galaxy S9-S9+



ออกแบบมาสำหรับวิธีที่เราสื่อสารกันในวันนี้ Galaxy S9 และ Galaxy S9 + ใหม่ของซัมซุงมีให้บริการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายสหรัฐฯ ผู้ค้าปลีกและ Samsung.com(Photo: Business Wire)

“Galaxy S9 และ S9 + ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่และผู้บริโภคที่เชื่อมต่อสื่อสารและแบ่งปันเรื่องราวผ่านภาพและวิดีโอ“ นายทิมแบ็กซ์เตอร์ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Samsung Electronics North America กล่าว “ซัมซุงใช้ประโยชน์จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของนวัตกรรมเพื่อปรับปรุงกล้องสมาร์ทโฟนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้ดีที่สุดในทุกสภาพแวดล้อมอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังสามารถแสดงออกด้วยตัวเองด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำใคร "

กล้อง Reimagined

สร้างขึ้นสำหรับวิธีการที่เราสื่อสารกันมากขึ้นโดยการแสดงออกด้วยภาพวิดีโอและอีโมจิส (emojis) Galaxy S9 และ Galaxy S9 + มาพร้อมกับกล้องสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยที่สุดของ Samsung และมาพร้อมกับ Dual Aperture1 (F1.5 – F2.4) ที่ทำงานเหมือนกับตามนุษย์เพื่อปรับให้เข้ากับสภาพแสงที่ต่างกัน นอกจากนี้ Galaxy S9 และ S9 + สามารถจับภาพเดียวกันได้ถึง 12 ภาพเพื่อสร้างภาพที่ดีที่สุดด้วยความคมชัดสูงและเสียงรบกวนน้อยลงและเม็ด ที่จริง Galaxy S9 + ได้รับรางวัล เป็นคะแนนสูงสุดสำหรับกล้องมือถือจาก Dxomark

นอกจากนี้ Super Slow-mo ของ Galaxy S9 และ S9 + สามารถบันทึกภาพได้ 960 เฟรมต่อวินาทีดังนั้นวิดีโอที่มีระยะเวลาประมาณ 0.2 วินาทีจึงสามารถชะลอตัวลงเหลือหกวินาที ทำให้เก็บภาพช่วงเวลาในชีวิตประจำวันดีมาก และด้วยการตรวจจับการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติทำให้สามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็วแม้ในช่วงเวลาที่รวดเร็วที่สุดโดยที่ Super Slow-mo จะเริ่มบันทึกภาพทันทีที่มีการเคลื่อนไหวในเฟรม  ด้วย AR Emoji ผู้ใช้สามารถเปลี่ยน selfie 2D เป็น 3D Avatar แบบไดนามิกและเลือกจากอักขระที่มีสีสันที่โหลดไว้หรือสร้างรูปลักษณ์ที่เหมือนกับพวกเขา  AR Emojisแบบส่วนบุคคลจะเปลี่ยนเป็น 18 animated GIFs โดยอัตโนมัติซึ่งสามารถส่งและแชร์ผ่านแอปพลิเคชันใด ๆ ที่สนับสนุนรูปแบบนี้ได้

ด้วยกล้อง Galaxy S9 และ S9 + ผู้บริโภคมีวิธีใหม่ในการมีส่วนร่วมกับโลกรอบตัวผ่านแพลตฟอร์มปัญญาของ Samsung Bixby2 ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้ลึก Bixby จะเพิ่มฟังก์ชั่นอัจฉริยะมากมายให้กับกล้องรวมถึงการแปลข้อความจากภาษาหนึ่งไปยังอีกภาษาหนึ่ง ความสามารถในการรับรู้อาหารและจำนวนแคลอรี่โดยประมาณและข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่และสถานที่ใกล้เคียง ด้วย Bixby ผู้ใช้ยังสามารถระบุผลิตภัณฑ์ที่พวกเขากำลังมองหาและซื้อได้ทันทีจากรายชื่อร้านค้าปลีกที่เพิ่มมากขึ้น

ดื่มด่ำในการบันเทิง

Galaxy S9 และ Galaxy S9 + นำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าด้วยลำโพงสเตอริโออันทรงพลังซึ่งปรับแต่งโดย AKG และหน้าจอ Super AMOLED Infinity ที่สว่างที่สุดบนอุปกรณ์ Galaxy ด้วยเสียงระดับพรีเมี่ยมและหน้าจอที่สวยงามผู้ใช้สามารถสัมผัสกับเนื้อหาที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ระบบนิเวศที่เชื่อมต่อ

ทั้ง Galaxy S9 และ Galaxy S9 + สนับสนุนแอพพลิเคชั่นใหม่  SmartThings แอปพลิเคชันมอบปลายทางแบบครบวงจรสำหรับผู้บริโภคในการตรวจสอบและควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันของซัมซุงและอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ซัมซุงเพื่อให้การจัดการกับวิถีชีวิตแบบเชื่อมต่อทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

มูลนิธิกาแล็กซี่

ด้วย Galaxy S9 และ S9 + คุณลักษณะที่ผู้บริโภคชื่นชอบอย่างมีนัยสำคัญมาพร้อมกับคุณสมบัติมาตรฐานเช่น  IP68กันน้ำและฝุ่นละออง หน่วยความจำขยาย การชาร์จแบบรวดเร็วและไร้สายและช่องเสียบหูฟัง  นอกจากนี้ Galaxy S9 และ S9 + ยังรองรับความเร็วเครือข่ายที่เร็วที่สุดรวมถึงกิกะบิต LTE ที่มีความเร็วถึง 1.2 Gbps ทำให้ผู้ใช้มีคุณภาพการโทรและความเร็วข้อมูลที่ดีที่สุดในเครือข่ายของพวกเขาในปัจจุบัน

Samsung Premium Care

เมื่อซื้อ Galaxy S9 หรือ Galaxy S9 + ใหม่บน Samsung.com เจ้าของจะได้รับสิทธิ์การใช้งาน Samsung Premium Care ฟรีเพียงเดือนเดียวซึ่งเป็นบริการสนับสนุนเฉพาะที่มาบริการคุณที่บ้านสำนักงานหรือร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบ บริการนี้ยังรวมถึงการป้องกันความเสียหายการขยายการรับประกันและบริการตอบสนองที่รวดเร็วหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ นอกจากนี้ซัมซุงเพิ่งประกาศการขยายตัวของการสนับสนุนบุคคลสำหรับการซ่อมโทรศัพท์มือถือด้วย ด้วยการเพิ่ม300 Samsung Care ดูแล uBreakiFixservice สถานที่ทั่วประเทศ โดยต้นปี 2019 Samsung และ uBreakiFix วางแผนที่จะเพิ่มสถานที่ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของซัมซุงแคร์อีกเกือบ 200 แห่งในสหรัฐฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S9 และ Galaxy S9 + โปรดเยี่ยมชม news.samsung.com/us/galaxy-s9/

ข้อมูลของผลิตภัณฑ์Samsung Galaxy S9 and S9+