“เบลล่า” บินร่วมงาน Dior in L.A.



“เบลล่า-ราณี แคมเปน” ได้รับการเทียบเชิญจากแบรนด์ดังระดับโลก Christain Dior ให้บินลัดฟ้าเข้าร่วมงานเปิดตัว Dior Addict Lacquer Plump ลิปสติกคอลเลคชั่นล่าสุดของ Dior Makeup ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

กระทบไหล่เจ้าพ่อวงการเมคอัพอย่าง ปีเตอร์ ฟิลิปส์ (Peter Philips) Creative & Image Director ของ Dior Makeup รวมถึงเหล่า Celebrities คนดังจากทั่วโลกเพียบ อาทิ เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid), กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara), ยูกะ มิซูฮาร่า (Yuka Mizuhara), วินนี่ย์ ฮาโลว์ (Winnie Harlow), นาตาเลีย ไดย์เออร์ (Natalia Dyer), ชาร์ลี ฮีตัน (Charlie Heaton), เพลย์ตัน ลิศ (Peyton List), เทรย์ สมิธ (Trey Smith), ปารีส แจ็คสัน (Paris Jackson), คามิลล่า เบล (Camilla Belle), อแมนด้า สตีล (Amanda Steele) ฯลฯ

“ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้รับเลือกจากแบรนด์ Dior ให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปร่วมงานที่สหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์การทำงานที่แปลกใหม่ ได้เห็นการทำงานของทีมงานและคนดังระดับโลก ทุกคนเป็นโปรเฟสชั่นนอลและเฟรนด์ลี่มาก โดยเฉพาะกิโกะ เราเจอกันใน Private Party ที่ Dior จัดขึ้น เพื่อให้ทุกคนมาร่วมดินเนอร์ และทำความรู้จักกันก่อนวันงาน กิโกะน่ารักมากค่ะ พวกเราถ่ายรูป แลก IG กัน แล้วกิโกะก็ยังบอกอีกว่า ถ้ามาเมืองไทย จะเซย์ไฮมาหา เบลแฮปปี้มากเลย เพราะจริงๆ ก็ชื่นชอบเค้าในฐานะแฟชั่นไอคอนอยู่ก่อนแล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็นการมาทำงานที่ประทับใจมาก Dior ดูแลเบลเป็นอย่างดีมากๆ ค่ะ”

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ