ซัมซุงดึงชมพู่อารยา เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นกาแลคซี่เอส9-เอส 9พลัส



เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยไปแล้วกับ “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส” (Samsung Galaxy S9 / S9+) สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.)  โดยในงานเปิดตัวคุณแม่แฟชั่นนิสต้าแห่งวงการบันเทิงไทย “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แขกรับเชิญพิเศษก็ได้โอกาสสนุกสนานไปกับการลองใช้     กาแลคซี่ เอส 9 พลัส ครีเอทสติ๊กเกอร์ของตัวเองในแบบ 3 มิติ ผ่านฟีเจอร์ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) ที่สามารถแชร์ขึ้นแชทแพล็ทฟอร์มต่างๆ ได้ในแบบเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้เธอยังร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ “กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” บนเวที อีกด้วย

ชมพู่ - อารยา เล่าความประทับใจเกี่ยวกับ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัสว่า “ส่วนตัวชมป็นคนชอบส่งสติ๊กเกอร์สนุกๆให้เพื่อนๆ อยู่แล้ว ชมชอบสติ๊กเตอร์แบบที่มีเสียงประกอบและขยับได้ เพราะสามารถสื่ออารมณ์และความรู้สึกของชมได้ดี แถมช่วงนี้ ชมขี้เกียจพิมพ์ซะส่วนใหญ่เพราะต้องดูแลลูกๆ ไปด้วย (หัวเราะ) ทำให้ กาแลคซี่ เอส 9 จากซัมซุงนี้ ตอบโจทย์ชมมากๆ ในเรื่องของการสื่อสารผ่านโซเชียล ด้วยฟีเจอร์ใหม่ เออาร์ อีโมจิ ชมสามารถสร้างสติ๊กเกอร์ในรูปแบบไฟล์ GIF ที่หน้าเหมือนชม อัดเสียงของชมพร้อมทำท่าทางต่างๆ ส่งให้พื่อนๆ และครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน ต่อไปนี้ ถึงชมจะไม่อยู่บ้าน ก็สามารถส่งสติ๊กเกอร์ของชมให้ลูกๆ ดูเพลินๆ แทนตัวชมได้ เรียกว่าเหมือนตัวจริง เสียงจริง จนน้องๆ แยกไม่ออกเลยค่ะ”

“นอกจากจะช่วยให้ชมสร้างสติ๊กเกอร์ที่เป็นอาวาตาร์ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใครแล้ว กาแลคซี่ เอส 9 ยังทำให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวันของชมน่าจดจำและพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยการถ่ายวิดีโอแบบซูเปอร์ สโลว์-โม ที่ทำให้ชมสามารถเก็บช่วงเวลาดีๆ ของครอบครัวได้ในแบบที่พิเศษยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโมเม้นต์ธรรมดาๆ แบบลูกหัดคลาน หัวเราะ หรือเผลอหลับ ซูเปอร์ สโลว์-โม ก็ช่วยให้ช่วงเวลาน่าประทับใจในทุกวันเหล่านี้น่าจดจำและมีลูกเล่นยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ชมยังสามารถตัดต่อวิดีโอ ใส่เพลงแบ็คกราวน์ และแชร์ในรูปแบบไฟล์ GIF ได้อย่างง่ายๆ ถึง 3 สไตล์ ทั้งแบบเดินหน้า ถอยหลัง หรือวนซ้ำ เพิ่มความสนุกสนานให้กับแอ็คชั่นของวิดีโอและก็แชร์ช่วงเวลาน่ารักของลูกๆ ขึ้นโซเชียลได้อย่างไม่จำเจ” ชมพู่กล่าวเสริม

แน่นอนว่า สำหรับเจ็ทเซ็ทเตอร์อย่าง ชมพู่ – อารยา การถ่ายภาพที่คมชัดเป็นเรื่องหลักสำหรับการเลือกใช้สมาร์ทโฟน “เพราะชมเดินทางเยอะและมักจะเก็บภาพของสิ่งที่ได้ไปพบเจอมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน หรือต่อให้ไม่ใช่เรื่องงาน ถ้าเราเจออะไรแล้วอยากเก็บภาพมาแชร์กับเพื่อนๆ เราก็ต้องมีกล้องบนมือถือที่ดีที่สุด พร้อมสำหรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ตรงหน้าของเรา ซึ่งกล้องพร้อมเลนส์รูรับแสงคู่จาก กาแลคซี่ เอส 9 นี่แทบไม่ต้องบรรยายสรรพคุณเลยค่ะ ตั้งแต่ได้มาลองใช้ก็ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก ชมสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือจะเป็นแสงจ้าใต้พระอาทิตย์โดยตรงก็ยังสวย”

สามารถเป็นเจ้าของก่อนใคร! ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส วางจำหน่ายในไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย โดย ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th หรือเพจเฟสบุ๊คซัมซุงประเทศไทยที่ https://www.facebook.com/SamsungThailand/

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ