อุทยานการเรียนรู้TKpark คนดนตรีรุ่นใหม่แจ้งเกิดได้ด้วยตัวเอง



อุทยานการเรียนรู้ TK park  เชิญชวนเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี สมัครเข้าร่วมกิจกรรม TK band 9 : คนดนตรีรุ่นใหม่ แจ้งเกิดได้ด้วยตัวเอง  เพื่อเข้าร่วมเวิร์คชอปกระบวนการทำเพลงด้วยตัวเอง โดยมีมืออาชีพจากวงการดนตรี และแวดวงที่เกี่ยวข้อง อาทิ พี่กอล์ฟ Superbaker, พี่ตั้ม Monotone, พี่นะ Polycat, พี่หมู ชยนพ (ผู้กำกับภาพยนตร์ SuckSeed), พี่พาย ผู้บริหารบริษัท ฟังใจ ฯลฯ มาร่วมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด พร้อมทัศนศึกษาสตูดิโอมาตรฐานระดับโลก SAE Institute (Thailand)  และเข้ารับการบันทึกเสียงผลงานที่สตูดิโอคุณภาพ Minerva Studio  ได้มีผลงานเป็น Compilation CD ของรุ่น  ได้แสดงคอนเสิร์ตผลงานของตัวเอง นอกจากนี้ยังได้เผยแพร่ผลงานผ่าน Compilation Playlist บนแอปพลิเคชัน Fungjai และ www.fungjai.com

ทั้งนี้ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมต้องมีความสามารถด้านร้องเพลง / แร๊พ  ,แต่งเพลง หรือ เล่นดนตรี ด้านใดด้านหนึ่ง  จากนั้นสมัครด่วน! ทั้งเดี่ยวและวงที่ https://form.jotform.me/73021299768465

ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2561 จากนั้นจะมีการประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมในวันที่ 1 เมษายน 2561  ทาง www.tkpark.or.th สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-257-4300 ต่อ 113, 114

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ