“เจนี่” โชว์สุดว้าว!!! สวยสง่าดุจเจ้าหญิง



ซุปตาร์ แซบ!! ตลอดกาล เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  หลังเปิดศักราชใหม่ปุ๊ป ก็มีงานเข้ารัวๆ             แบบไม่ได้พัก ล่าสุดสาวเจนี่ เคลียร์คิวฮอตมาเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์  “MIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ฝีมือไทยดีไซเนอร์  พร้อมทัพนางแบบชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม, มะลิ-มาลินี โคทส์.แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล และ  หลิน - มชณต สุวรรณมาศ  ฯลฯ มาร่วมเดินแบบพรีเซนต์คอลเลกชั่นแรก “Frozen Eternity of Glamor”  (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจแสนโรแมนติกจากเทพนิยายสุดคลาสสิก  เปรียบเสมือนความงามอันเป็นนิรันดร์  ณ  ลานอีเดน   ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

 

 “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เผยว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับทาง “MIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่ก็การันตีได้ว่า ฝีมือ          ไม่ธรรมดา เห็นถึงความตั้งใจในการผลิตชุดเจ้าสาวที่ใส่ใจในทุกดีเทลของการตัดเย็บ และพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสด้วย มั่นใจว่า เจ้าสาวทุกคนที่สวมใส่ชุดจากแบรนด์นี้ จะต้องชื่นชอบ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ จึงทำให้เจ้าสาวสวยประดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายสุดคลาสสิก

นอกจากนี้ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ยังบอกเคล็ดลับเทรนด์การแต่งหน้าเจ้าสาวให้เป๊ะแบบวิธีง่ายๆว่า “ นอกจากการเตรียมตัวเรื่องผิวให้มีความพร้อมแล้ว หน้าของเจ้าสาวนั้นอย่างแรกต้องดูที่ชุดกับธีมของงาน จากนั้นให้เลือกช่างที่ใช่ เพื่อให้การเมคอัพเหมาะกับชุดและงานมากที่สุด ที่สำคัญเพื่อจะได้เป็นคนที่สวยสุดที่ในงาน” 

ร่วมสัมผัสความเลอค่าของชุดเจ้าสาวฝีมือไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์ “MIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ได้ที่ ซอยพัฒนาการ 46 สอบถามข้อมูล 02-0344639, 097-086-5512  เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ชุดแต่งงาน by MIRRORMIRROR, อินสตาแกรม : mirrormirrorbkk

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ