Jam City เปิดตัวทีเซอร์และรายละเอียดใหม่ของเกมมือถือ Harry Potte

Jam City สตูดิโอเกมมือถือในลอสแองเจลิส ร่วมกับ Warner Bros. Interactive Entertainment เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของ Harry Potter: Hogwarts Mystery ซึ่งรวมถึงทีเซอร์ตัวอย่างแรกของเกมออกมายั่วน้ำลายแฟนๆด้วย Harry Potter: Hogwarts Mystery คือเกมแรกที่เหล่าผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักเรียนโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ โดยการสร้างตัวตน เข้าชั้นเรียน เรียนวิชาเวทมนตร์ ผูกมิตรหรือสร้างศัตรูกับนักเรียนคนอื่นๆ และสามารถตัดสินใจทำสิ่งต่างๆที่จะกำหนดเรื่องราวของตัวละครในระหว่างที่พวกเขาใช้เวลาหลายปีท่องไปในโลกฮอกวอตส์และเติบโตเป็นพ่อมดและแม่มด เกมนี้จะวางจำหน่ายภายใต้ Portkey Games ของ Warner Bros. Interactive Entertainment ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์เล่นเกมด้วยแรงบันดาลใจจากเวทมนตร์และการผจญภัยในโลกพ่อมดแม่มดของ เจ.เค. โรว์ลิง

ก่อนเปิดตัวเกมในฤดูใบไม้ผลินี้ จะมีการนำเสนอเกมต่อแฟนๆในงาน A Celebration of Harry Potter ที่สวนสนุก Universal Studios ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 26-28 ม.ค.นี้ โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับงานเบื้องหลังผ่านทาง 2 กิจกรรมที่จัดโดยทีมงานของ Jam City รวมถึงเยี่ยมชมบูธ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อรับของพิเศษ เล่นเกม พบปะสมาชิกทีมงาน และเซอร์ไพรส์กับประสบการณ์เวทมนตร์อื่นๆ  

“Harry Potter: Hogwarts Mystery เปิดประสบการณ์เกมใหม่เกี่ยวกับเวทมนตร์ มิตรภาพ และชีวิตในฐานะนักเรียนโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์” คริส เดอวอล์ฟ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Jam City กล่าว “เรารอแทบไม่ไหวแล้วกับการให้แฟนๆได้ยลโฉมแรกของเกมที่งาน A Celebration of Harry Potter และในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ผู้เล่นจะสามารถออกสำรวจฮอกวอตส์บนเส้นทางสู่การเป็นแม่มดหรือพ่อมดได้อย่างสมบูรณ์”

เกมนี้จะมีการเซ็ตเวลาในช่วงที่แฮร์รี พอตเตอร์ถือกำเนิดขึ้นจนถึงวันที่ลงทะเบียนเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ เมื่อนิมฟาดอร่า ท็องส์และบิล วิสลีย์ยังเป็นนักเรียนอยู่ ส่วนระบบสร้างตัวละครของตนเองจะทำให้คุณสามารถอัปเกรดคาแรคเตอร์ได้ตลอดเวลาเมื่อคุณได้สกีลเวทมนตร์และประสบการณ์เพิ่มขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงได้เอง เลือกไปอยู่บ้านที่ชื่นชอบจาก 4 บ้านตลอดช่วงการเรียนหลายปีที่ฮอกวอตส์ รวมทั้งเข้าเรียนวิชาและกิจกรรมเวทมนตร์ต่างๆ เช่น วิชาปรุงยาและแปลงร่าง การสร้างสกีลของตัวคุณเองก็ทำได้แสนง่ายเมื่อคุณไขปริศนาและผ่านด่านการผจญภัย และเมื่อผู้เล่นพัฒนาสกีลได้ในแต่ละขั้น พวกเขาก็จะสามารถปลดล็อกสถานที่ รวมถึงคาถาและความสามารถทางเวทมนตร์ใหม่ๆได้อีกด้วย

Harry Potter: Hogwarts Mystery มีทั้งโครงเรื่องใหญ่และเรื่องราวย่อย เช่น การค้นหาความสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังมีระบบการแข่งขันใหม่ที่การตัดสินใจของผู้เล่นทั้งการกระทำและเรื่องราวต่างๆจะส่งผลต่อภารกิจ รวมถึงวิธีการที่ตัวละครอื่นๆจะเข้ามาเกี่ยวข้องและมีปฏิสัมพันธ์ด้วย ตัวเลือกเหล่านี้จะทำให้แฟนๆแฮร์รี พอตเตอร์สามารถสร้างมรดกตกทอดของพ่อมดหรือแม่มดที่พวกเขาต้องการจะเป็น

Harry Potter: Hogwarts Mystery ได้รับใบอนุญาตจาก Warner Bros. Interactive Entertainment และพัฒนาโดย Jam City พร้อมเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้สำหรับอุปกรณ์มือถือภายใต้ Portkey Games ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์เล่นเกมด้วยแรงบันดาลใจจากเวทมนตร์และการผจญภัยในโลกพ่อมดแม่มดของ เจ.เค. โรว์ลิง โดยเกมนี้สามารถดาวน์โหลดผ่านทางแอปสโตร์, กูเกิ้ล เพลย์ และอเมซอน แอปสโตร์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Harry Potter: Hogwarts Mystery ตามที่ได้มีการเปิดเผยแล้ว และสามารถเชื่อมต่อกับแฟนๆแฮร์รี พอตเตอร์ระหว่างรอนกฮูกของคุณได้ที่ www.facebook.com/HPHogwartsMystery/www.twitter.com/HogwartsMystery และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.HarryPotterHogwartsMystery.com/