เจ้าของวิคตอเรีย เข้ามอบตัวศรีวราห์-คุมฝากขัง17มค.

นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ และ ทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังศาลอาญา รัชดา อนุมัติหมายจับ พร้อมพวกรวม 8 ราย ใน 13 ฐานความผิด ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบปากคำ และ ทำการตรวจร่างกาย โดยจะส่งมอบตัวให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง นำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญา รัชดา ในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆที่เหลือทั้ง6 คน ที่ศาลออกหมายจับถูกควบคุมตัวในเรือนจำ เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นางสาวศศิธร ยอมรับเป็นผู้ต้องหาตามหมาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 13 ฐานความผิด จากการตรวจสอบพบว่านางสาวศศิธร มีชื่อขอใบอนุญาติเปิดสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเครท แต่ก็ต้องตรวจสอบว่าเป็นเจ้าของตัวจริงด้วยหรือไม่ ส่วนจะมีการโยงใยกับการค้ามนุษย์ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน ขณะนี้รอเอกสาร หลักฐาน

จากกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ตำรวจมีข้อมูลเพียงแค่นางสาวศศิธร มีชื่อจดเบียนในลักษณะเดียวมีอีก 10 บริษัท เรื่องนี้ได้สั่งให้มีการตรวจสอบสถาน10 แห่ง ว่ามีการกระทำความผิดที่เข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่ จากการตรวจสอบพบว่ามีการเปลี่ยนชื่อขอใบขออนุญาตครั้งสุดท้ายเมื่อปี 60 ซึ่งก็จะต้องมีการไล่ตรวจสอบกันอีกครั้งหนึ่งว่ากระทำความผิดมาก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่ที่ปรากฏชัดเจนคือความผิดเกิดขึ้นในปี 61 หลังจากนี้ต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจสอบเส้นทางการเงินด้วย

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ต้องรอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอพิจารณาว่าเข้าข่ายเป็นคดีพิเศษหรือไม่ ถ้าหากเข้าข่ายเป็นคดีพิเศษ ตำรวจก็จะส่งมอบต่อให้ดีเอสไอ ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง