ปู ไปรยา เจิดจรัสในฐานะตัวแทนไทยงาน Zurich Film Festival

โกอินเตอร์ไปแล้วอย่างเต็มตัว สำหรับ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก Friend of Swarovski หนึ่งเดียวของประเทศไทย และคนไทยคนแรกที่ได้รับเชิญไปเดินพรมแดงในงาน Zurich Film Festival ครั้งที่ 13 ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวทีภาพยนตร์คุณภาพที่เชิดชูศิลปะและวัฒนธรรมจากทั่วโลก นอกจากนี้ ปู ไปรยา ได้รับเกียรติเป็นแขกคนพิเศษของ นาเดีย สวารอฟสกี้ (Nadja Swarovski) หนึ่งในบอร์ดผู้บริหารยักษ์ใหญ่จาก Swarovski และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Atelier Swarovski 

นอกจากนี้ ปู ไปรยา ยังเฉิดฉายในชุดราตรีที่รังสรรค์จากคริสตัลสวารอฟสกี้ สะกดทุกสายตา พร้อมขับเน้นจุดเด่นของรูปร่างได้อย่างลงตัว จาก ‘ยูเซฟ อัลจาสมี’ (Yousef Aljasmi) ดีไซเนอร์ชาวคูเวตที่โด่งดังในการรังสรรค์ลุคอันเจิดจรัสด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ทั้งยังเป็นแบรนด์แฟชั่นลุคพรมแดงที่เซเลบริตี้ อาทิ มารายห์ แครี่ เทเลอร์ สวิฟท์ คิม คาร์แดชเชี่ยน และ ไคลี่ เจนเนอร์ ให้ความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นระดับสากล

งานเทศกาล The Zurich Film Festival ปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 13 และเป็นอีกหนึ่งเวทีที่รวบรวม นักแสดง ผู้กำกับ และ นักเขียนมากฝีมือไว้ที่เดียวกันและเป็นที่ยอมรับในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก