"ปู-ไปรยา" สวยสง่า กระทบไหล่คนดังระดับโลก



ไอจีสื่อไทย – ต่างประเทศเพิ่งจะเต็มไปด้วยสาวไทยหนึ่งเดียวในชุดชมพูอ่อนที่ได้รับเกียรติเดินอวดโฉมบนรันเวย์ Dolce & Gabbana เป็นครั้งที่ 2 แล้ว มาวันนี้สาวฮอตแซบตัวแม่เรื่องแฟชั่น “ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ก็มาในโททัลลุคสุดเก๋อีกครั้ง โดยได้รับการเทียบเชิญจากแบรนด์ระดับโลก Dolce & Gabbana (โดลเช่ แกบบาน่า) เพื่อมาร่วมเป็นสเปเชียลเกสต์คนพิเศษ นั่งฟร้อนท์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์ คอลเลกชั่นล่าสุด Spring/summer 2018 Women’s Fashion Show ชุด Queen of Heart  ณ มิลาน แฟชั่น วีค ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า คนไทยที่รอให้กำลังใจเธออยู่ไม่ผิดหวัง เพราะ ปู ปรากฎตัวมาในลุค       แกลมแถมสวยสง่าด้วยชุดจาก Dolce & Gabbana คอลเลกชั่นฟอลล์/วินเทอร์ 2017 กับลุคเดรสเกาะอกคาดสายเดี่ยวลายดอกไม้เอกลักษณ์เด่นของแบรนด์ บวกด้วยแอคเซสซอรี่มินิคลัชใบขนาดพอเหมาะ แมทช์สีเข้ากับรองเท้าส้นสูงหนังกลอสซี่ที่ดูแล้วเก๋ไม่เบา ส่วนโททัลเมคอัพลุค เลือกสีปากนู้ดแมทช์กับชุด พร้อมรวบผมด้านหลังและปล่อยด้านหน้าในลุคแบบสบายๆ แต่ก็เผยความเป็นสาวมั่นผสมความเซ็กซี่เล็กๆ ในแบบฉบับสาวปู ได้อย่างลงตัวที่สุด

 

นอกจากนี้ ภายในโชว์ยังมีเหล่าคนดังระดับโลกมากมายที่มาร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ โดย ปู ได้มีโอกาสกระทบไหล่คนดัง อาทิ Anna Dello Russo (แอนนา เดลโล่ รุสโซ) แฟชั่นไอคอนระดับโลก,  Cameron Dallas (คาเมรอน ดัลลัส) นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชื่อดัง ฯลฯ อีกด้วย

 

งานนี้ผ่านพ้นไปทั้ง 2 วัน กับวันแรก (23 กันยายน) ที่ปูได้มีโอกาสเดินแฟชั่นโชว์ชุดราตรีสุดหรู และในวันนี้ (24 กันยายน) ที่ได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ ปู เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ด้วยว่า “เป็นเกียรติมาก เพราะครั้งก่อนตอนคอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2017 ปูได้รับเกียรติอย่างมากให้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนั้น มาคราวนี้ก็เช่นกัน รับรู้ข่าวดีในวันที่มาถึงก็ต้องบอกว่าดีใจมากค่ะ พยายามพรีเซ้นต์ความเป็นตัวตนของแบรนด์ให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งหลังจากจบโชว์วันแรก ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก วันนี้ก็มีโอกาสได้มาชมโชว์อีก ขอบอกว่าชอบทุกชุด เพราะเสื้อผ้าของโดลเช่ แกบบาน่า มีลูกเล่น ดีเทลที่ปูชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หวังว่าซีซั่นหน้าจะได้กลับมาทำหน้าที่คนไทยบนรันเวย์แห่งนี้อีก ยังไงฝากเอาใจช่วยด้วย   นะคะ (ยิ้ม)”