นายกฯต้อนรับศรีสะเกษ ขอให้ป้องกันแชมป์นานๆ เพื่อความสุขคนไทย



(13กย.60)พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ให้การต้อนรับ นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์เปี้ยนโลกของสภามวยโลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต นำโดย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยนายวิศักดิ์ศิลป์ กล่าวภายหลังการเข้าพบนายกรัฐมนตรี ว่า รู้สึกดีใจที่ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีในวันนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มีโอกาสเข้าพบ ซึ่งนายกรัฐมนตรีบอกว่า ได้ติดตามเชียร์และลุ้นมาโดยตลอด และขอให้ป้องกันแชมป์ให้ได้นานที่สุด เพื่อให้ชาวไทยทุกคนมีความสุขมีรอยยิ้ม และเป็นขวัญใจของชาวไทยทุกคน อีกทั้ง อยากให้ทำตามความฝันเพื่อ เป็นตัวอย่างให้คนรุ่นหลัง

 

นายวิศักดิ์ศิลป์ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ต้องการอะไรเป็นพิเศษ แต่ต้องการทำเพื่อประเทศชาติ โดยสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จในวันนี้ เพราะความขยันและอดทนในการต่อสู้กับความยากลำบาก เพราะที่ผ่านมา ได้กำลังใจจากแฟนสาวที่คอยให้การสนับสนุน ทำให้ฮึดสู้ทุกครั้ง และหลังจากแต่งงานแล้ว มีแผนจะชกมวยต่อไปโดยไม่ล้มเลิกความตั้งใจ อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปได้อยากให้นายกรัฐมนตรีไปเป็นประธานในงานแต่งของตนเองด้วย ซึ่งนายกรัฐมนตรียังได้ฝากกระเป๋าไปให้กับแฟนสาว พร้อมชมว่า แฟนของตนเองเป็นคนสวยและน่ารัก รวมถึง ยังมอบกล่องของขวัญฝากไปให้คุณพ่อและคุณแม่อีกด้วย

นอกจากนี้ นายวิศักดิ์ศิลป์ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ ส่วนตัวกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ซึ่งใกล้จะจบแล้ว และตั้งใจจะสมัครเป็นข้าราชการตำรวจ หากเป็นไปได้อยากติดนายร้อย ทั้งนี้ ระหว่างการเข้าพบนายกรัฐมนตรี ช่วงที่ตนเองเผลอนั้น นายกรัฐมนตรีได้ทดลองชกหน้าตนเองที่แก้มขวา ก่อนที่จะเดินหนีไป จึงถือเป็นการหยอกล้อกัน พร้อมยอมรับว่า นายกรัฐมนตรีหมัดหนักไม่แพ้ตนเอง

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ