แฟนคลับแห่ให้กำลัง “เจมีดี” จัด “Meet & Greet : Jaonaay คนละชั้น”



และแล้วก็มาถึงวันที่แฟนๆ สะใภ้มโนทุกคนรอคอยกับสำหรับกิจกรรมสุดกรี๊ดที่ทางค่าย “เจมีดี” จัดให้ กับ  “Meet & Greet : Jaonaay คนละชั้น”   (มีทแอนด์ กรี๊ด เจ้านาย)  “เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮอต “คนละชั้น” ที่ตอนนี้ยอดวิวปัจจุบันทะลุ 43 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยภายในงานนี้ ซีอีโอค่าย “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” เสิร์ฟความสุขสนุกให้แฟนคลับ “เจ้านาย”แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เปิดโอกาสให้แฟนคลับสะใภ้มโนรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ได้มีโอกาสร่วมใกล้ชิดแบบพิเศษสุด เพื่อแทนคำขอบคุณ งานนี้มีแฟนคลับกว่า สามพันชีวิต จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย และแฟนคลับชาวต่างชาติต่างพากันมาให้กำลังใจ และมอบเสียงกรี๊ด เป็นของขวัญให้ “เจ้านาย”  ชนิดดังกระหึ่ม  ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนลานกว้างๆ ดูแคบลงไปทันที

โดยมี “เอกกี้” เป็นพิธีกรในงานเปิดตัวหนุ่มสุดหล่อ แรงที่สุดในปีนี้  “เจ้านาย” และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จซีอีโอ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” มาร่วมพูดคุยเปิดใจถึงที่มาที่ไปของค่าย “เจมีดี” และซิงเกิ้ล “คนละชั้น” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวขึ้นเวที  ก่อนที่ “เจ้านาย” จะฝากเสียงร้องแบบสดๆให้แฟนคลับได้กรี๊ดจนคอแตก พร้อมกันนี้แฟนๆ ที่เข้ามาร่วมกิจกรรม ยังได้ร่วมถ่ายรูปกับ "เจ้านาย"" แบบถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่าแทบจะสิงร่างกันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจาก “เจ้านาย” และ “เจ-เจตริน”  งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินกันไปตามๆกัน 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ