‘NCT DREAM’ คัมแบ็ค‘We Young’ เผยลุคซัมเมอร์บอยสุดคูล



หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘My First and Last’ ออกมาแทนคำสารภาพรักจากหัวใจของเด็กหนุ่มไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และคว้าอันดับ 1 จากหลายชาร์ตอัลบั้ม รวมถึงรายการเพลงเกาหลีไปได้เรียบร้อย ยูนิตน้องเล็กแห่งค่าย S.M. Ent. ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) การรวมตัวของเด็กหนุ่มวัยใสได้กลับมาระเบิดความสดชื่นในซัมเมอร์นี้ ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘We Young’ (วี ยัง) พร้อมเผยลุคใหม่เป็นซัมเมอร์บอยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘We Young’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน และมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘We Young’ (วี ยัง)  ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และจีน จะเป็นเพลงแนวทรอปิคอล เฮ้าส์ จังหวะเร็ว ๆ ซึ่งทุกคนจะได้รู้สึกถึงความร้อนแรง และบรรยากาศที่สดชื่นในช่วงฤดูร้อน โดยเนื้อร้องของเพลงนี้ จะเกี่ยวกับการสารภาพความรู้สึกรักที่บริสุทธิ์ และสดใสแปลกใหม่ ฝีมือการแต่งโดยนักทำเพลงฮิต ‘kenzie’ และทีมโปรดิวซ์สัญชาติอังกฤษ ‘LDN Noise’ ด้านมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘We Young’ (วี ยัง) ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายชื่อดังอย่าง ‘ปีเตอร์แพน’ ซึ่งมีการถ่ายทำออกมาให้ดูแฟนตาซีน่าตื่นตาตื่นใจ โดยทุกคนจะได้ชมการผจญภัยสุดสนุกในเนเวอร์แลนด์ของหนุ่ม ๆ ‘NCT DREAM’ และท่าเต้นอันพร้อมเพรียงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี กับบรรยากาศสดใสของเพลงนี้

นอกจากนี้ หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างหนุ่มมากความสามารถ ‘MARK’ (มาร์ค) ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องถึง 4 เพลง ได้แก่ เพลง ‘La La Love’ (ลา ลา เลิฟ) แนวฟังกี้ ป๊อป เนื้อร้องเกี่ยวกับการออกเดินทางตามหาคนสำคัญที่จะมาส่องแสงในหัวใจ, ‘Walk you home’ (วอล์ค ยู โฮม) เพลงจังหวะกลาง ๆ โชว์เสียงร้องที่สัมผัสได้ถึงหัวใจเด็กหนุ่มที่ใจเต้นเพราะสาวที่ตัวเองชอบ, ‘My Page’ (มาย เพจ) เพลงแด๊นซ์แบบดีพเฮ้าส์ เนื้อหาเกี่ยวกับความกังวลใจในเรื่องต่าง ๆ ของเด็กหนุ่มช่วงอายุประมาณ 10 ปี และโบนัสแทร็คอย่างเพลง ‘Trigger the fever’ (ทริกเกอร์ เดอะ ฟีเวอร์) ที่ถูกใช้เป็นเพลงหลักของการแข่งขันฟุตบอลโลก ‘FIFA U-20 World Cup Korea Republic 2017‬’ 

โดยเมื่อวานนี้ (16 ส.ค.60) หนุ่ม ๆ ‘NCT DREAM’ ได้จัดงานโชว์เคสของการคัมแบ็คครั้งนี้ขึ้นที่เมืองคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพวกเขาได้โชว์เวทีการแสดงเพลงหลากหลายเพลง ทั้งเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด อย่างเพลงเปิดตัว ‘We Young’ และเพลงประกอบอัลบั้ม ‘Trigger the fever’ รวมถึงเพลงที่เคยปล่อยออกไปก่อนหน้านี้ และได้รับความรักอย่างมากอย่างเพลงเดบิวต์ ‘Chewing Gum’ และเพลงจากซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘My First and Last’ เป็นต้น

ทั้งนี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 'NCT DREAM' ได้ถูกรับเลือกให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ของงาน FIFA U-20 ซึ่งหนุ่ม ๆ ได้โชว์ความสามารถด้านการร้องผ่านเพลง 'Trigger the Fever' ที่ถูกใช้เป็นเพลงหลักของการแข่งขันฟุตบอลโลก ‘FIFA U-20 World Cup Korea Republic 2017’ และนำมารวมเป็นหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มใหม่ล่าสุด อีกทั้งในเดือนเมษายน หนุ่ม ๆ ยังได้รับรางวัล 'Top Promising Group' จากงานประกาศรางวัลเพลงสุดยิ่งใหญ่ของจีน '5th V Chart Awards' อีกด้วย

โดยวันนี้ (17 ส.ค.60) พวกเขาจะเริ่มขึ้นโปรโมตที่รายเพลงเกาหลี ‘M COUNTDOWN’ ช่อง Mnet เป็นที่แรก ต่อด้วยรายการ ‘Music Core’ ช่อง MBC วันที่ 19 ส.ค. และรายการ ‘Inkigayo’ ช่อง SBS วันที่ 21 ส.ค.60 ตามลำดับ

 

ลิ้งค์สำหรับชมมิวสิควีดีโอ NCT DREAM_ We Young_Music Video (Korean ver.):