ภาพยนตร์ “คนขับรถ” เปิดตัว -แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ “ปั้นจั่น”

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ภาพยนตร์แนวดราม่าอีโรติกผสมทริลเลอร์เรื่อง “คนขับรถ” (Driver) ที่นำแสดงโดยสามีแห่งชาติ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย”,“ภูริ-หิรัญพฤกษ์” และนางเอกสาวหน้าใหม่ “ศิตา ชุติภาวรกานต์” ร่วมด้วยนักแสดงในเรื่องอย่าง “ไอซ์-ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล“ และ “เบล Theface”  ฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย “ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์” พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ “ครูต้น-ปฐมกฤษณ์ สุดสระ” โดยในงานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและอบอุ่นจากเหล่าคนในวงการภาพยนตร์และแฟนคลับปั้นจั่นที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างหนุนหนาฝาคั่ง ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

 

โดย “ปั้นจั่น” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากชมภาพยนตร์ “จริงๆเซอร์ไพร้ส์ไม่ต่างกับทุกคน รู้ว่าแฟนคลับก็กรี๊ดกัน เซอร์ไพร้ส์ เพราะไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ เรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายความสามารถในการแสดงของผมไปอีกขั้นหนึ่ง มันเหมือนได้ก้าวผ่านอะไรบางอย่างของตัวผมเอง ในหนังก็มีหลายซีนที่ผมเพิ่งเคยได้เห็น เช่น ซีนที่พี่ภูริลงน้ำกับชาวต่างชาติ หรือจะเป็นฉากศิตาที่โหด น่ากลัว ลึกลับมาก ถ้าอยากรู้ว่ามีเซอร์ไพรส์ของการเฉลยความลับที่ปิดไว้ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ เข้าฉายแล้วนะครับ ฝากไปชมกันด้วยครับ”




ภาพยนตร์ "คนขับรถ" (Driver) ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่Facebookแฟนเพจ : Driverคนขับรถ

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ