มาริโอ้ โกอินเตอร์ สู่รันเวย์แฟชั่นระดับโลก Milan Fashion Week



ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา!! "มาริโอ้ เมาเร่อ" พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์มากความสามารถและโด่งดังเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จน 2 ผู้บริหาร  กุสุมา ไชยพร และ อาลี ซีอานี แห่ง แมส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและผลิต นิตยสาร L'Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์) คว้าตัว บินลัดฟ้าเป็นตัวแทนหนุ่มไทยคนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์แฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ Dolce & Gabbana ไปร่วมเดินแฟชั่นที่งาน “Milan Fashion Week” ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

 

งานนี้ ‘มาริโอ้’ ได้ปรากฏตัวด้วยลุคเสื้อถักผ้าขนสัตว์ลายไพ่ กางเกงคาร์โก้จั๊มปลายขา  จากคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายชายฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018 (Spring/Summer 2018) กระทบไหล่เหล่านายแบบอาชีพ ท่ามกลางสายตาเซเลบริตี้ในแวดวงแฟชั่นระดับโลก แถมยังได้สัมผัสกับประสบการณ์หลังเวทีแคตวอล์กร่วมกับ Domenico Dolce ดีไซเนอร์ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ นอกจากงานแฟชั่นโชว์ที่มิลานในครั้งนี้ มาริโอ้ยังได้ถ่ายแฟชั่นเซตพิเศษของ Dolce & Gabbana

 

ซึ่งจะลงในนิตยสาร L'Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์) อีกด้วย!! เรียกว่าเสร็จสิ้นภารกิจแฟชั่นทั้งบนรันเวย์และในหน้านิตยสารอย่างสวยงาม งานนี้หนุ่มโอ้เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโชว์ระดับโลก นับเป็นโอกาสและประสบการณ์การทำงานครั้งใหม่ที่ตื่นเต้นและท้าทายมากครับ”

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ