ลุคสุดปังของ ชมพู่-อารยา อวดโฉมเป็นน้ำจิ้มก่อนเดินพรมแดงคานส์ปีที่5

ลอรีอัล ปารีส (ประเทศไทย) ร่วมกับ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L’Officiel Thailand) นิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากฝรั่งเศส และ แบรนด์จิวเวอรี่ระดับโลก โชพาร์ด (Chopard) ได้ช่วยกันรังสรรค์ลุคสุดเจิดให้ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้สวยสะกดทุกสายตา เพื่อเตรียมพร้อมร่วมเดินพรมแดงงาน “เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017” ครั้งที่ 70 ในงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560

เวอร์วังอลังการสมเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าตัวจริง เมื่อ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ปรากฏตัวออกมาด้วยเมคอัพเทรนด์ใหม่ที่ ลอริอัล ปารีส เมคอัพ ออกมาในลุค Mysterious Magique....สวยสง่าน่าค้นหา” (มิสทีเรียส เมจิก) เสน่ห์ที่ดึงดูดสายตา โดยเป็นโทนน้ำตาล ตั้งแต่ คิ้วที่คมชัด โดดเด่น ผิวเนียนสวยไร้ที่ติ ด้วยรองพื้นที่ คอนซีลเลอร์ที่มีคุณภาพ แต่งตาให้ดูเข้ม พร้อมปัดขนตาให้หนาเด้งสวย ดวงตาดูกลมโต รับกับเรียวปากสีน้ำตาลแมท ที่กำลังมาแรง ออกมาเป็นลุค เท่ๆ แต่เซ็กซี่ สง่างาม

ขณะที่ชุดในวันงานนี้เรียกว่าสุดอลังการราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ด้วยชุดเดรสคอปก กระโปรงยาวจับระบายสีชมพู ปักประดับเลื่อมและลูกไม้รอบตัวอันวิจิตรงดงาม จากแบรนด์ Ashi Studio Couture Spring Summer Collection 2017 (อาชิ สตูดิโอ คอลเลกชั่น กูตูร์ สปริง ซัมเมอร์ 2017) มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราเหนือกาลเวลา ด้วยแอคเซสเซอรี่สุดเลอค่า อย่าง นาฬิกาประดับเพชร

คอลเลกชั่น อิมพีเรียล โรส โกลด์ (Imperial Rose Gold) ต่างหูเพชร ดีไซน์สวย คอลเลกชั่น โรส โกลด์ (Rose Gold) และ แหวนเพชร ตัวเรือนดีไซน์รูปผีเสื้อ คอลเลกชั่น บัตเตอร์ ฟลาย โรสโกลด์ (Butterfly Rose Gold) ราคารวมกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเครื่องประดับไฮจิวเวอรี่จากแบรนด์ โชพาร์ด (CHOPARD) เพื่อลุคสวยหวานส่องประกายให้วิบวับ ให้ ชมพู่-อารยา พร้อมเป็นสวยดั่งควีน ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 70 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจนี้!