“เฟย -ภัทร” ไม่หวั่นคนดูติดลุคแบดบอย

 สร้างความน่าหมั่นไส้ให้แฟนๆ เกลียดไปแล้วรอบหนึ่งในละคร โอเนกาทีฟ คราวนี้พอมาเล่นซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน”หนุ่มเฟย – ภัทร เอกแสงกุล ก็ยังหนีไม่พ้นบทแบดบอยอย่างพี่ฟิว นักดนตรีหนุ่มที่นำพาชีวิตนางเอกเข้าสู่โลกมืด เรียกว่าเป็นอีกหนุ่มที่มีเสน่ห์กับลุคร้ายๆ บอกเลยว่าคนดูไม่รู้จะเกลียดหรือกรี๊ดกับมาดสุดเท่นี้

 

เฟย เล่าว่า “พี่ฟิว เล่นยากนะเฟยต้องดึงตัวเองให้นิ่งลง พูดอะไรก็ต้องมีคารมคมคาย เท่ ตลอดเวลา คอยเข้ามาช่วยเหลือติ้ง (ฟรัง - นรีกุล) สอนวิธีหาเงินแบบผิดๆ ให้ หลายคนอาจจะติดลุคแบดบอยของผม เพราะส่วนใหญ่ผมจะเล่นแต่แนวนี้เยอะ พอมาเรื่องนี้ก็ได้เล่นทั้งแบบดีและไม่ดี แต่จริงๆ พี่ฟิวไม่ได้ร้ายนะและไม่ได้หลอกติ้งด้วยแต่แค่ไม่ชัดเจนเลยทำให้พี่ฟิวดูเป็นคนไม่ดี เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจทำมันออกมามากๆ จะอยู่กับบทตลอด ทำการบ้านคุยกับผู้กำกับเยอะเลย

 

ซึ่งในเรื่องจะได้เข้าฉากกับน้องฟรังบ่อยสุด น้องฟรังเก่งมากรับส่งอารมณ์ช่วยให้เราอินกับบทได้ง่ายขึ้น ยังไงก็ฝากให้ทุกคนดูละครเรื่องนี้กันนะครับ เพราะเราจะได้เห็นและเข้าใจสังคมในมหาวิทยาลัยมากขึ้น เป็นการสะท้อนความจริงอะไรบางอย่าง ที่มีอยู่จริงๆ อย่างผมเองก็มีหลายซีนเล่นไปแล้วก็มีความคล้ายชีวิตจริงแบบที่ผมเคยเจอมากับตัวเองบ้าง อยากให้แฟนละครเรียนรู้โลกและสังคม เติบโตไปกับตัวละครพร้อมกับพวกเราใน“ขอบคุณที่รักกัน 


To Be Continued” ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25”