Booking.com แนะนำเมืองที่เหมาะสำหรับ “การไปท่องเที่ยวครั้งแรก”



ไม่ว่าจะเป็นการออกเดินทางครั้งแรก การไปเยือนจุดหมายใหม่ๆ การเข้าพักในที่พักประเภทใหม่ๆ หรือการออกเดินทางในบทบาทผู้เดินทางที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทุกคนล้วนสามารถจดจำประสบการณ์ “การท่องเที่ยวครั้งแรก” ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเมื่อวางแผนทริปครั้งถัดไป ทุกคนคงอยากสัมผัสกับความตื่นเต้นที่ได้จากการได้ลองสิ่งใหม่ๆ และหากคุณเองก็เป็นหนึ่งในผู้เดินทางที่กำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ สำหรับปีพ.ศ. 2560 ให้ Booking.com ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจสำหรับแนะนำจุดหมายในการเดินทางครั้งแรก

 

Booking.com ผู้นำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักหลากหลายประเภท ได้รวบรวม 10 เมืองยอดนิยมทั่วโลกที่น่าดึงดูดใจเหล่านี้โดยการอ้างอิงจากคำแนะนำของผู้เดินทางของเรา และ Booking.com ได้จับคู่จุดหมายยอดนิยมทั่วโลกกับจุดหมายที่แม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ก็สามารถนำเสนอประสบการณ์ที่สุดยอดได้ไม่แพ้กัน ทั้งในด้านวัฒนธรรม อาหาร การท่องราตรี และสถานที่น่าสนใจต่างๆ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจจุดหมายปลายทางที่แตกต่างออกไปสำหรับประสบการณ์การเดินทางครั้งแรก[1]

 

ลองดูชื่อเมืองด้านล่างนี้ดูสิว่ามีที่ไหนตรงใจสำหรับการท่องเที่ยวครั้งแรกบ้าง!

ถ้าคุณชอบ:

คุณก็จะรัก:

ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ควิเบคซิตี ประเทศแคนาดา

ลอนดอน สหราชอาณาจักร

ซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

มุมไบ ประเทศอินเดีย

ริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล

ซานเซบัสเตียน ประเทศสเปน

เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

เบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

[1] รวบรวมโดย Booking.com จากข้อมูลในเดือนมกราคม พ.ศ. 2560 จากนั้นเปรียบเทียบแต่ละเมืองกับจุดหมายอื่น ๆ ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกันเพื่อหาว่าอะไรคือสิ่งที่โดดเด่นของเมืองนั้น ซึ่งสอดคล้องกับหัวข้อที่นำมาเปรียบเทียบ ผลที่ได้ก็คือ รายการแสดงลักษณะเด่นของแต่ละเมืองที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ซึ่งมีลักษณะบางอย่างที่ตรงกับจุดหมายที่เป็นที่นิยมรอบโลก