เวอร์ซุส ส่งต่ออุปกรณ์กีฬาให้แก่น้องๆ เยาวชนในชนบท



บริษัท เวอร์ซุส สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอล แบรนด์ VERSUS สุดยอดแหล่งรวมอุปกรณ์สำหรับคนรักกีฬาฟุตบอลตัวจริง นำโดย ทรงเดช พรนภดล President/Owner, ประกาศิต โบสุวรรณ ร่วมด้วยหนังสือพิมพ์สยามกีฬา สนามฟุตบอล Crystal Football Club และ จ่าสิบเอกวุฒิญา หย่องเอ่น จัดแคมเปญ “ทำดีเพื่อพ่อ ปันน้ำใจให้น้อง” ครั้งที่ 8 กิจกรรมเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางการกีฬาให้แก่เยาวชนผู้ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา จำนวน 15 โรงเรียนห่างไกลในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมจัดแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างทีมสยามกีฬาสตาร์ซอคเกอร์ ทีมCrystal และทีมเวอร์ซุส เพื่อหารายได้สมทบทุนให้แก่น้องๆ ผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร

ประกาศิต โบสุวรรณ ตัวแทนจัดกิจกรรม “ทำดีเพื่อพ่อ ปันน้ำใจให้น้อง” ครั้งที่ 8 กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เกิดจากความคิดที่จะส่งมอบโอกาสทางการกีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนที่อยู่ห่างไกลและยังขาดแคลนอุปกรณ์กีฬาหลายๆ อย่าง ซึ่งเน้นไปที่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารเป็นหลัก เนื่องจากเล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ที่เยาวชนเหล่านี้จะได้รับการพัฒนาทักษะและฝีมือทางกีฬา และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยในฐานะนักกีฬาทีมชาติต่อไปในภายภาคหน้า

 

นอกจากนี้ยังจัดให้มีการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยจำนวน 6 ตัวจาก 6 นักเตะชื่อดัง อาทิ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์, จ่าเย็น มงคล ทศไกร, ตังค์ สารัช อยู่เย็น ร่วมด้วย แมน ธนา ชนะบุตร ที่มาช่วยกันหารายได้ช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนในจังหวัดบึงกาฬด้วยการร่วมประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นให้กับผู้ร่วมงานซึ่งสามารถหาเงินสมทบทุนได้มากกว่า 50,000 บาท ส่วนเกมฟุตบอลนัดพิเศษที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถือเป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดสำคัญ ซึ่งเป็นการแข่งขันกันระหว่างทีมเวอร์ซุส ทีมสื่อมวลชน และทีมCrystal เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกทางหนึ่ง”

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ