หวานเวอร์!เวียร์รับส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์เบลล่า

พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ  เผย วันวาเลนไทน์  ทำให้ลูกโป่ง เซอร์ไพรส์ เบลล่า ราณี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับดี ก็ที่เขียนลงไปในไอจี ตัวผมเองก็อยากมีอะไรแบบนี้บ้างเหมือนกัน ทุกๆ คนก็อยากจะมีวันพิเศษ แล้วผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามกันไปเยอะ เพราะเราต้องทำงาน ในเมื่อเราไม่มีเวลาเราก็อยากทำในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ ขนาดเราเป็นผู้ชาย เรายังชอบลูกโป่งเลย ยังชอบสิ่งที่เป็นเรื่องของความรู้สึก เรื่องของการเซอร์ไพรส์มันก็น่าจะมีบ้าง ผมว่าเค้าน่าจะชอบ การซื้อของให้กันมันก็ดูน่ารักแล้ว แต่บางทีมันก็สำคัญมากกว่าการให้สิ่งของ ผมคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีก็เลยลองดูว่าเค้าจะชอบมั้ย

ส่วนวินาทีที่น้องเค้าได้เห็นลูกโป่ง เราได้อยู่ในโมเมนต์นั้นไม่ได้อยู่ครับ เค้าแค่บอกว่าสวยนะ เยอะดี แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะน้อยไปรึเปล่า ไม่รู้ว่าจำนวนมันต้องแค่ไหน เป็นครั้งแรกที่ทำ ผมก็ปรึกษากับทางร้านเค้าก็จะแนะนำว่าแบบไหน ควรจะมีลอยอยู่ข้างบนติดเพดาน และก็วางอยู่ที่พื้น ผมก็พยายามจะทำให้ดี เรื่องของความรู้สึก วันเซอร์ไพรส์ต่างๆก็มีบ้าง ผมก็ไม่ค่อยเป็นแต่ก็จะพยายามมีบ้างปะปรายก็จะพยายามทำให้ดี 

ส่วนสถานะชัดเจนหรือเปล่า ? 

"ก็ยังหรอกครับ เราก็อยากจะทำคะแนนไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็พยายามติ๊กไปเรื่อยๆ ว่าทำอะไรไปแล้วบ้าง ไม่รีบครับค่อยๆ เป็นค่อยๆไป ผมไม่อยากจะหวือหวา อย่างที่บอกมาตลอดว่าเรารู้จักกันมานานและพูดคุยกันมาตลอด แต่เราไม่ได้รีบที่จะต้องเปลี่ยนความสัมพันธ์ แค่รู้สึกดีๆ ให้แก่กันไปเรื่อยๆให้พัฒนาไปตามธรรมชาติ  อย่างนี้ดีกว่าครับ

แล้วเค้ามีเซอร์ไพรส์กลับไหม?

อ่อยังเลยครับแค่จริงๆ ลงรูปเซอร์ไพรส์แล้วครับ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยเชียร์  ก็เรื่อยๆครับ หลังจากนี้ก็ไม่มีเทศกาลไหนครับ