"ปันปัน"พูดตรงจนกลายเป็นแรงไม่แคร์คนมองเพราะชัดเจน



ถ้าเอ่ยถึงชื่อ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไม่ว่าจะรู้จักจากผลงานต่างๆที่ผ่านมา หรือจะรู้จักจากข่าวต่างๆที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่ากระแสข่าวนั้นค่อนข้างแรงเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะบุคลิกที่เป็นคนพูดตรง ทำให้คนส่วนใหญ่มองว่าเป็นคนแรง บวกกับประเด็นล่าสุดกับเรื่องราวความรักที่มีกระแสดราม่าเกิดขึ้น และมีคนเป็นจำนวนมากที่ให้ความสนใจและอยากรู้ ทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เลยดึงเธอมาพูดคุยกันในทุกๆประเด็นที่ทุกคนอยากรู้

ปันปัน  เปิดใจว่า  “ที่คนส่วนใหญ่มองว่าแรง จริงๆแล้วก็แรงเป็นเรื่องๆไป เพราะนิสัยส่วนตัวคือเป็นคนพูดตรงมาก และถ้าการพูดตรงคือแรง ก็คงเป็นคนแรง(มั้ง)  บวกกับถ้าทำหน้านิ่งๆไม่ยิ้ม หน้าจะดูดุมาก ตอนนี้ก็กลายเป็นคนขี้วีนไปอีก  ในเมื่อห้ามความคิดคนไม่ได้ ใครจะคิดยังไงหรือพูดถึงเรายังไง ก็คงต้องปล่อยไปไม่หยิบมาใส่ใจ ส่วนเรื่องความรักที่ผ่านมา ก็แอบมีป๊อปปี้เลิฟแบบคนอื่นๆเหมือนกัน ตอนนั้นอยู่ ม.2 ก็เป็นคนแรงเลยมีความรักไว(หัวเราะ) แต่กับคนที่ใช้คำว่าแฟนเป็นคนแรกก็คือพี่มาร์ช ระยะเวลาที่คบกันก็ประมาณ 3 ปี ซึ่งพี่มาร์ชเป็นคนดีมากและเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด แต่มันก็มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนที่ทำให้ต้องเลิกกัน ขนาดเลิกกันแล้วก็ยังมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีก ส่วนเรื่องสถานะในตอนนี้ถ้าถามว่าโสดมั้ย ขอตอบว่าก็ลองเข้ามาจีบได้ค่ะ”          

ตามฟังเรื่องราวของเธอกับทุกประเด็นร้อนแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story”   วันเสาร์ที่  10  ธันวาคม นี้  เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)