อินเตอร์คอนติเนนตัลแกรนด์สแตนฟอร์ดฮ่องกงครองตำแหน่งBusiness Hotel

โรงเแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ สแตนฟอร์ด ฮ่องกง (InterContinental Grand Stanford Hong Kong) คว้าตำแหน่ง Business Hotel สุดหรูชั้นนำระดับโลกไปครองอย่างสมภาคภูมิ ในพิธีประกาศรางวัล World Travel Awards (WTA) ประจำปี 2559 ซึ่งจัดขึ้นที่มัลดีฟส์

นอกจากนี้ ยังนับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่โรงเแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ สแตนฟอร์ด ฮ่องกง คว้ารางวัล Business Hotel ชั้นนำของฮ่องกงไปครอง และยังเป็นปีแรกที่คว้ารางวัล Business Hotel ชั้นนำของเอเชียอีกด้วย

คุณอเล็กซานเดอร์  โอ เวสเซอร์แมนน์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงเแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ สแตนฟอร์ด ฮ่องกง กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากเวที World Travel Awards รวมทั้งสิ้น 5 รางวัลแล้ว และการได้ 3 รางวัลใหญ่มาครองในปีนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการมอบบริการอันเหนือชั้นและน่าจดจำให้แก่แขกผู้เข้าพัก รวมถึงเน้นย้ำจุดมุ่งหมายหลักของเราในการสร้างสรรค์ "Great Hotel Guests Love" ที่จะดึงดูดแขกของเราให้กลับมาใช้บริการครั้งแล้วครั้งเล่า"

"ในนามของทีมงานทุกคน ผมขอขอขอบคุณบรรดาพันธมิตรทางธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติของโรงแรม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่โหวตให้กับโรงแรมของเรา เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Business Hotel สุดหรูชั้นนำระดับโลกอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งทำให้เราเป็นที่จดจำในฐานะแบบอย่างของ Business Hotel ที่ดีที่สุดในโลก รางวัลนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความพยายามในการส่งมอบบริการอันจริงใจให้แก่แขกผู้เข้าพักทุกคน เราจะเดินหน้าสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการและยกระดับมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป"

การประกาศรางวัล WTA ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 23 ของเวทีอันทรงเกียรติซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2536 เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยว และได้รับการขนานนามว่าเป็น "รางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว" สำหรับการตัดสินรางวัลจะพิจารณาจากคะแนนโหวตของประชาชนทั่วไปและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวจากทั่วโลก